• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

luyện Lab của INE hay IPexpert

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • luyện Lab của INE hay IPexpert

    Em chuẩn bị luyện Lab cho CCIE R&S. Em xin hỏi nên luyện lab của INE hay của IPexpert?
    Xin cám ơn các sư huynh trước nhé.

  • #2
    - Đầu tiên là Narbik LAB : Bộ này là bộ bạn nên bắt đầu trước vì nó là trình độ CCNP lên tới CCIE một phần 2, kiến thức của nó base và bạn bắt buộc phải nắm được
    - Tiếp theo Volume 1 INE. trừ phần switching ra thì hầu như đều giả lập được hết. Tại sao luyện bộ này : Vì nó là good nhất. Muốn đạt tới trình độ CCIE thật sự thì cày hết nó càng sớm càng tốt. ( Khó đó nha :D )
    - Tiếp theo làm INE volume 3: Đây là core routing, thi CCIE mà core fail thì cầm chắc là bạn Fail.
    - Tiếp theo làm Cisco 360 full LAB : Tại sao làm bộ này : Bộ này là bộ cũ rồi, nhưng nó good hơn INE volume 2 ở chỗ với trình độ sau khi bạn học xong volume 1 và volume 3 thì bạn chơi bộ này vào bạn sẽ thấy tự tin, cách thức ra đề của RS cũng giống bộ này, nhược điểm bộ này là bạn chỉ có thể tìm được bộ sách này năm 2008 thôi, nghĩa là sẽ không có MPLS/VPN nhé
    - Tiếp theo thì luyện bộ INE volume 2 năm 2008 : Tại sao lại là bộ này : nó cũ, nhưng nó là bộ sách mà bắt bạn phải cấu hình mọi thứ, giống với đề thi thật, chứ không như bộ mới bây giờ nó cấu hình trước nhiều rồi, bạn ko hiểu Initial thì chỉ là thằng config T thôi.
    - Tiếp theo là INE volume 2 năm 2013 và Tshoot LAB của Narbik : sau khi làm xong những cái trên kia rồi mà bạn okie hết thì làm 2 bộ này, lúc này bạn sẽ thấy bạn giỏi tới mức nào :D
    - Cuối cùng là INE volume 4.
    => Sau khi bạn học xong bằng này thứ thì nếu như có nhanh cũng phải mất khoảng 1 năm, bạn sẽ thấy bạn giỏi tới mức nào, và bạn cũng thấy mấy lão CCIE sau này bạn gặp thì trình độ kém bạn lắm, thậm chí bạn còn tự hỏi : Sao người ta lại có thể có CCIE được nhỉ ?
    P/S: INE volume 1 là khó nhất, vì nó là toàn bộ những gì của CCIE RS, technology, feature và mọi thứ.

    CHúc bạn thành công trên con đường CCIE thật sự :D

    Comment


    • #3
      good ! Cứ như là luyện võ công ý nhỉ ? Trình độ có nhanh lên được hay không là phục thuộc vào sự tiếp nhận của mình nữa. Vả lại, bạn cũng nên đi làm ở những công ty mạng có " hàng " thật đi, lúc đó khỏi phải nói .
      good luck !
      ------------------------------------------------------------------------------------------
      Hoàng Duy Dũng
      Email: duydung88@gmail.com
      Make The Impossible Possible

      Comment

      Working...
      X