• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lộ trình trở thành ccie enterprise infrastructure

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lộ trình trở thành ccie enterprise infrastructure

    LỘ TRÌNH TRỞ THÀNH CCIE ENTERPRISE INFRASTRUCTURE
    Chắc chắn, trong mỗi kỹ sư công nghệ chúng ta khi bước chân vào lĩnh vực network đều luôn muốn bản thân mình vươn lên đến đỉnh cao nghề nghiệp. Thông qua một hệ thống các chứng chỉ nghề nghiệp, hãng công nghệ Cisco System đã có lộ trình phát triển nghề nghiệp vô cùng rõ ràng và hiệu quả được minh chứng trong 30 năm qua. Khi người kỹ sư đạt được cấp độ cao nhất CCIE do Cisco chứng nhận sẽ chứng tỏ được trình độ, năng lực của ứng viên ấy và cũng được ghi nhận với đẳng cấp tầm cỡ quốc tế.
    Hôm nay, VnPro xin được giới thiệu đến các bạn lộ trình phát triển để đạt được cấp độ cao nhất CCIE ENTERPRISE INFRASTRUCTURE (CCEI). Với hơn 18 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên nghiệp các khóa học CCNA, CCNP, CCIE, VnPro giới thiệu các bạn một lộ trình hoàn toàn khả thi thông qua các khóa học được xây dựng bám sát theo chương trình chuẩn Cisco:
    CCNA (200-301): Khóa học giúp học viên nắm được những kỹ năng, nền tảng cơ bản nhất trong network. Là “bước đệm” vững chắc cho những ai muốn dấn thân vào lĩnh vực này. Với thời lượng đào tạo trong gần 4 tháng học tập, cùng với giáo trình bộ sách Hướng dẫn học CCNA và CCNA Labpro tập 1,2,3. Cùng với chương trình học dễ hiểu, chắc chắn dù bạn là một người hoàn toàn mới chưa biết gì về network vẫn hoàn toàn có thể tham dự khóa học hiệu quả.
    CCNP ENCOR (350-401): Sau khi học viên hoàn thành chứng chỉ CCNA thì tiếp tục nâng cấp kiến thức cùng khóa học ENCOR tại VnPro. Trong khóa học ENCOR sẽ đề cập những công nghệ thông dụng và phổ biến nhất trong mạng doanh nghiệp sử dụng tronwg 5-7 năm nữa. Cùng với các chuyên đề nồng cốt như: Router, Switch, Security, Ảo hóa, Automation,…sẽ được VnPro đưa vào đầy đủ trong suốt 144 giờ đào tạo chuyên sâu.
    Sau khi hoàn thành khóa học ENCOR học viên tiếp tục hành trình phát triển bản thân cùng các khóa: SDWAN (300-415), DEVNET (200-901), ADVANCED ROUTING (300-410). Đây là các khóa học về các công nghệ mới nhất, đang dần trở thành xu hướng được thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bắt đầu áp dụng. Các bài lab trong các môn học này chiếm tỉ trọng rất lớn (80-90%) trong kiến trúc đề thi CCIE Lab. Các khóa học đều đã được VnPro triển khai đào tạo thành công và rất nhiều cựu học viên đều hoàn thành chứng chỉ quốc tế sau khóa học.
    Khi bạn đã hoàn tất tất cả các khóa học tiền đề bạn sẽ tham dự thêm chương trình đào tạo CCIE LABWORKSHOP. Tại đây các bạn sẽ được
    + Hệ thống hóa tất cả kiến thức về Network một cách bài bản
    + Tập luyện những kỹ năng cần thiết
    + Rèn luyện tinh thần “THÉP” trước kỳ thi quan trọng nhất
    + Cùng các chuyên gia luyện tập những bài Lab “hóc búa” nhất
    VnPro tự hào là một trong những đơn vị uy tín đào tạo chứng chỉ Quản trị mạng Việt Nam suốt hơn 18 năm qua. Với số lượng hằng năm là khai giảng gần 200 lớp, hơn 2000 học viên tốt nghiệp. VnPro đã xây dựng hệ thống giáo trình phong phú, cập nhật liên tục theo các công nghệ mới nhất để phục vụ học viên trong quá trình học tập. Ngoài ra VnPro còn có hệ sinh thái là các cộng đồng kỹ sư chuyên nghiên cứu về Network, Devnet, SDWAN, Security,…là nơi sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình hoạt động trong nghề Quản trị mạng, Tự động hóa, Điện toán đám mây.
    Để biết thêm thông tin về lộ trình phát triển các khóa học của Cisco, bạn có thể liên hệ với VnPro ngay qua HOTLINE: 0933 427 079
    Hoặc hãy đăng ký ngay các khóa học qua: https://vnpro.vn/form-dang-ky.html
    ===================================
    VNPRO
    Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh(Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)
    Điện thoại: (028) 35124 257
    Website: www.vnpro.vn
    Youtube: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro
    Email: vnpro@vnpro.org
    --------------------------------------------------------
    Các bạn học viên hãy nhanh tay LIKE và bấm THEO DÕI TRƯỚC trên fanpage VnPro để cập nhật tin tức 1 cách nhanh nhất và các bài viết mới nhất nhé!!!
    Fanpage: VnPro
    Zalo: https://zalo.me/1005309060549762169
    Twitter: www.twitter.com/VnVnPro
    LinkedIn: www.linkedin/in/VnPro

Working...
X