• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Security

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Security

    Cty mình có 1 khách hàng yêu cầu cung cấp firewall cho duong leased line Internet cua ho, mình chưa biết gì về firewall cả, mong các bác giúp.
    1. Loại Pix firewall nào thì phù hợp cho các doanh nghiệp khoảng 100 PC , leased line 512kbps. Loại firewall đó có thể bảo mật ở cấp độ nào, rất mong các bác trả lời sớm
    Lê Trọng Thịnh
    www.modemquang.com
    Tel: 08.39940163 - Hotline: 0917 553 715
    Cung cấp: Bộ chuyển đổi quang điện giá tốt nhất, sản xuất và phân phối cáp quang, dây nhảy quang và phụ kiện quang

  • #2
    Mình thấy dùng PIX 525 chắc là ổn (mà nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mới thì dùng Cisco ASA 5520 cũng được).
    Dựa trên số User của doanh nghiệp thì chỉ có thể ước lượng được những sản phẩm đó có thể đáp ứng thôi. Còn nếu muốn chọn được thiết bị chính xác thì mình nghĩ còn cần đến 1 số thông tin khác, như: có VPN ko (số lượng), các service chạy trên đó... chứ mạng của bạn có 100 user nhưng lại có đến hàng tá các chi nhánh kết nối về trung tâm lấy db qua VPN, rồi lại có rất nhiều người truy cập vào Web Server Public của cty bạn... như vậy thì 2 con FW trên chắc là không đáp ứng rồi :)

    Comment

    Working...
    X