• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin hỏi về việc tìm hiểu CEH

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin hỏi về việc tìm hiểu CEH

    Xin chào!
    Không biết vấn đề mình hỏi có phù hợp với box này không, nhưng thấy có gì đó dính tới Security nên mình đánh liều vào hỏi. Câu hỏi của mình là với trình độ nào thì có thể bắt đầu tìm hiểu về CEH được? Và muốn đạt được CEH thì mình phải trải qua các cấp độ nào?
    Người ta đề nghị mình học Security+ --->SCNP ---->CEH
    Cũng có người đề nghị là có MCP, CCNA là có thể học ngay CEH trong vòng 72 giờ (2 tháng). Mong bạn nào rành về vấn đề này xin chỉ bảo.
    Xin cám ơn!

  • #2
    RE: Xin hỏi về việc tìm hiểu CEH

    Đừng hiểu theo nghĩa đen là có cert này hay cert kia rồi mới lấy được cert khác mà phải hiểu là mình phải có kinh nghiệm, kiến thức thật sự mà những cert đó yêu cầu rồi mới tiếp tục quá trình chinh phục kiến thức của cert cao hơn. CEH đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm mạng rất sâu, đặc biệt là lĩnh vực bảo mât. Để pass CEH ngòai các tài liệu của nó thì cần phải đọc rất nhiều các tài liệu khạc Để thi thì hơi phiền phức là phải chứng minh có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Tôi sẽ lấy nó trong năm sau vì còn phải tập trung thằng CCSP. Hy vọng sẽ có dịp trao đổi với bạn về CEH nhiều hơn nữa.
    http://ldakvn1.forumgogo.com - My new home

    Comment


    • #3
      CEH quá khó. Tôi đã xem toàn bộ về chương trình học CEH, kiến thức rất rộng và rất sâu. Để học về CEH cái quan trọng không phải là chứng chỉ mà là nền tảng kiến thức để mình tư duy

      Comment


      • #4
        em cũng đang rất quan tâm đến CEH và CISSP, hai cert này yêu cầu phải có 3 năm kinh nghiệm, biết làm thế nào đây ...????

        Comment


        • #5
          Để học CEH người ta khuyến nghị trước hết phải nắm được MCSE và CCNA

          Comment

          Working...
          X