• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin được hỗ trợ về phần mềm quản lý mạng: SolarWinds Toolset

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin được hỗ trợ về phần mềm quản lý mạng: SolarWinds Toolset

    Chào diễn đàn!
    Em mới tham gia diễn đàn nên chưa biết post mục này ở đâu? và mong các anh chị hỗ trợ cho em. Vấn đề của em như sau:
    - Mạng máy tính của cơ quan em gồm nhiều switch L2, L3 kết nối với nhau và trên máy tính cá nhân của em có cài phần mềm quản lý mạng (SolarWinds Toolset), khi sử dụng phần mềm này scan dãi IP riêng (private) của mạng máy tính cơ quan thì kết quả em quan sát thấy được rất nhiều thông tin về mạng: như interface, vlan, route, trạng thái cổng ... - Em có thắc mắc như sau: vậy để quan sát, thu thập các thông tin về mạng máy tính như trên bằng phần mềm quản lý mạng (SolarWinds Toolset) thì các switch L2, L3 phải cấu hình để quản lý như thế nào? hay là tự phần mềm thu thập thông tin và hiển thị, các switch L2, L3 không phải cấu hình gì cả.
    - Mong các anh chị hỗ trợ giải thích cho em với. Em xin chân thành cám ơn diễn đàn.
Working...
X