• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gấp gấp giúp mình với. cấu hình disable port trên switch Cisco 2960

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Gấp gấp giúp mình với. cấu hình disable port trên switch Cisco 2960

    Hi các bạn vnpro, xin giúp mình với ah. Hệ thống mạng bên mình gồm switch Cisco, vì để tiết kiệm chi phí nên từ một port của các switch 2960 này nối tới 1 vị trí của dãy bàn và kết nối với swith 8 port thường. Hiện nay rất hay gặp tình trạng lỗi mạng, không kết nối được với server mình tìm hiều nguyên nhân thì thường do user kết nối làm mạng bị loop (không từ port của switch 8 port thường tới máy tính mà lại kết nối với port khác của switch 8 port, làm cả hệ thống mạng bị lỗi)
    Vậy để tránh tình trạng này thì phải cấu hình gì ở port switch Cisco 2960 để disable port này khi switch con cắm vào port này bị lối (loop, cắm 2 đầu dây mạng trong cùng 1 switch)

  • #2
    em có thể thay đổi cấu hình trên switch nhỏ 8-port đó không? Em gán IP cho switch đó và thử cố gắng login vào switch đó.
    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

    Comment


    • #3
      Hix anh switch nhỏ là loại TP-Link, hay Linksys gì đáy, chỉ là loại thường thôi ko có cấu hình gì được. Em cần cấu hình để disable port trên Cisco switch cơ

      Comment

      Working...
      X