• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cho em hỏi 1 câu trong P-4-S

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cho em hỏi 1 câu trong P-4-S

    Gặp câu này mà ko biết nên chọn đáp án nào! Ai có thể giải thích giúp đc ko ạh?! Thực sự nhìn vào Routing Table mà em ko thể trả lời đc các câu nó hỏi!:(

    Em cám ơn!:)
    Last edited by Cuong_nv; 21-03-2010, 06:55 AM. Reason: fix ảnh

  • #2
    Câu trả lời đúng là câu D. ***-R2 có thể nhận được update từ ***-R1 nhưng không thể nhận default route từ ***-R1 vì default route này chỉ về chính nó (***-R2).
    Các câu trả lời sai:
    A - ***-R2 không thể thiết lập quan hệ neighbor với ***-R1. Câu này sai vì các router chạy OSPF chỉ cần thỏa mãn 4 yếu tố: Hello/dead intervals, Area ID, Authen, Stub flag là có thể thiết lập được neighbor.
    B - ***-R2 không có route cho đường serial kết nối trực tiếp nhưng vẫn có route cho các đường kết nối trực tiếp khác, kể cả các đường Ethernet kết nối với ***-R1. Câu này sai vì đường kết nối trực tiếp luôn có trong bảng routing với chữ C (connected).
    C - ***-R2 có bảng định tuyến đầy đủ, bao gồm cả default route từ ***-R1. Câu này sai vì defaut route cấu hình trên ***-R1 chỉ về phía ***-R2, khi ***-R2 nhận được route này nó sẽ bỏ qua vì thấy mình là next-hop (để chống loop).
    Từ nay quyết chí đi tu, ráng luyện công mong ngày thành chính quả. Nam mô a di đà phật. Thiện tai. Thiện tai.

    Comment

    Working...
    X