• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cần tài liệu thiết kế hệ thống mạng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần tài liệu thiết kế hệ thống mạng

    Em đang có bài tập về thiết kế hệ thống mạng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, ai có tài liệu về thiết kế hệ thống mạng share cho em nha, có bài tập cụ thể càng tốt.
    Thanks mấy anh nhiều

  • #2
    Bạn hỏi kiểu này cũng ko biết đâu mà lần. Hệ thống mạng mà là mạng gì (workgroup hay DC?), có triển khai VPN hay ko? Có chính sách wifi cho khách không?..............

    Comment


    • #3
      Chào các pro!
      Hiện tai em đang có nhiêm vụ thiết kế một hệ thống mạng WAN cho một sở y tế trong tỉnh, với các yêu câu như sau mong cac pro tư vấn giúp em hướng giải quyết và các trang thiết bị sử dung là như thế nào:
      1. Một Văn phòng chính đặt tại trung tâm tỉnh: bao gồm 1Data server và 1web server, một mạng LAN tại văn phòng gồm khoảng 20-50 user
      2. 40 chi nhanh của sở y tế đặt tại các huyện trong tỉnh(khoảng cách từ chi nhánh xa nhất đến văn phòng tỉnh la 20km ), mỗi chi nhanh là một mang LAN có khoảng 10-40 user.
      Yêu cầu : - Kết nối Các LAN tại Văn phòng tỉnh và 40 chi nhanh tai các huyện lại thành một WAN sao cho user tai các chi nhánh và Văn phòng có thể giao tiep được với nhau, Câc user có thể truy cập vào Data server và Web server.
      - Sử dụng công nghệ gì để kết nối WAN có hiệu quả và gia thành tiết kiệm nhất.
      - Các trang thiết bị cần thiết là những gì?
      - Có cách nào mà vừa có thể kết nối WAN được và tại các chi nhánh vẫn và văn phòng vẫn có thể truy cập dduocwj internet.
      - Tổng kinh phí cần cho hệ thống mạng này khoảng bao nhiêu(bao gồm tiền thuê đường WAN của nha cung cấp, tiền mua sắm trang thiết bị cần thiết, ...)
      Tạm thời là vậy ,mong các pro tư vấn giúp em!
      Thanks.

      Comment

      Working...
      X