• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Học môn nào trước? ENCOR (350-401) hay CCNP Advanced Routing?

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Học môn nào trước? ENCOR (350-401) hay CCNP Advanced Routing?

    Nội dung hai môn học này không phụ thuộc lẫn nhau. Do đó về nguyên tắc, bạn có thể học môn nào trước cũng được. Học ADVANCED ROUTING trước sau đó học ENCOR hoặc ngược lại đều được.

    Nếu bạn quan tâm đến các chủ đề như Ảo hóa, Mạng không dây, Tự động hay Kiến trúc mạng thì môn ENCOR ở VnPro là phù hợp cho bạn để bắt đầu. Nếu bạn hoàn thành chương trình CCNA đã lâu, bây giờ cần một khóa học giúp cập nhật một cách tổng quan những công nghệ cần nhất trong mạng doanh nghiệp thì ENCOR là phù hợp. Tỉ trọng phần ROUTING trong môn ENCOR chiếm khoảng 25%. Tỉ trọng phần SWITCHING chiếm khoảng 15% thời lượng chương trình. Nếu bạn cần recertified chứng chỉ CCNP, hoặc dự định đăng ký CCIE Lab thì môn ENCOR là phù hợp.

    Nếu bạn quan tâm đến các giao thức định tuyến như OSPF, BGP và MPLS VPN thì môn ADVANCED ROUTING là phù hợp. Môn ADVANCED routing cũng phù hợp nếu bạn vừa mới hoàn thành chương trình CCNA và cần học chuyên sâu về các giao thức định tuyến. Môn ADVANCED ROUTING giúp học viên có tư duy tốt về thiết kế và phân tích mạng.
    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/
Working...
X