• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tất cả những điều bạn cần biết về chứng chỉ hot nhất hiện nay- ccnp encor

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tất cả những điều bạn cần biết về chứng chỉ hot nhất hiện nay- ccnp encor

    1. CCNP ENCOR là gì?

    ENCOR là một khoá học về mạng của hãng Cisco nằm ở cấp độ chuyên nghiệp. Môn học này được xem là khoá học tiếp theo cho những ai đã hoàn thành khoá CCNA. Nó cung cấp cho người học một khối lượng kiến thức để quản trị một mạng doanh nghiệp với quy mô lớn.
    Môn CCNP ENCOR là môn bắt buộc để một ứng viên có thể hoàn thành CCNP. Để có CCNP, ứng viên buộc phải hoàn thành môn CCNP ENCOR và một trong sáu môn tùy chọn như Advanced Routing, SDWAN, Network Design, Wireless Design, Wireless Implementation, Automation. Ngoài ra, môn CCNP ENCOR cũng chính là môn mà ứng viên bắt buộc phải hoàn thành để có thể đăng ký thi CCIE Lab, track Enterprise Infrastructure.

    2.Tại sao học xong CCNA, họ thường lựa chọn học lên CCNP?
    Khi hoàn thành chương trình CCNA đa số các kỹ sư mạng sẽ học lên chương trình CCNP Encor để nâng cao kiến thức. Điều này giúp cho cơ hội việc làm được rộng mở hơn. Nên người có chứng chỉ CCNP sẽ có những ưu thế vượt trội so với CCNA.
    Nếu như ở khoá học CCNA kiến thức chỉ tập trung ở phần routing và switching thì ở CCNP kiến thức được ở rộng ra rất nhiều lĩnh vực như Tự động hoá mạng, SDWAN, wireless là những xu hướng mạng hiện tại.
    Ngoài ra còn các nguyên nhân như các kỹ sư muốn chứng tỏ bản thân, muốn đi đến đỉnh cao của sự nghiệp vì chứng chỉ CCNP là bắt buộc nếu như muốn đạt được chứng chỉ cao nhất là CCIE.

    3.Khi học Encor bạn sẽ học những gì?
    CCNP ENCOR chú trọng vào các công nghệ cốt lõi đã và đang sử dụng trong hệ thống mạng doanh nghiệp cùng với một số công nghệ rất thịnh hành hiện nay như ảo hóa, SD-WAN, Automation.
    Khi bạn học khoá học CCNP Encor bạn sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về switching như MST, Etherchannel. Về phần routing sẽ được học về các giao thức định tuyến như EIRGP, OSPF, BGP, Redistribute, Route-map.
    Về phần IP service sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về NTP, dự phòng gateway, NAT. Về chủ đề QoS bạn sẽ biết cách để cấu hình để ưu tiên các lưu lượng mạng. CCNP Encor không chỉ có những kiến thức về Switching và Routing và hiện nay còn có những xu hướng mạng mới như SDWAN – công nghệ ảo hoá mạng trên cloud của Cisco hay Automation – quản trị mạng tập trung thông qua lập trình.
    Một trong những phần chủ chốt trong khoá CCNP encor là các công nghệ Wireless. Bạn sẽ biết cách để triển khai một mạng wifi cho doanh nghiệp lớn sử dụng các kiến trúc hiện đại. Một trong những điều khiến khoá CCNP encor được nhiều kỹ sư mạng đặc biệt quan tâm chính là khả năng khắc phục lỗi. Không cần phải nói thì ai cũng biết khả năng khắc phục và tìm kiếm lỗi quan trọng như thế nào trong lĩnh vực network.

    4.Các ưu thế của người đã học Encor so với người chưa học? Cơ hội việc làm của người có chứng chỉ CCNP có gì khác so với CCNA?Tạo niềm tin, uy tín, cho thấy ứng viên có đầu tư thời gian, công sức, và tiền bạc để phát triển bản thân. Đào sâu vào kiến thức đã học và cập nhật thêm công nghệ mới. Cung cấp kiến thức mạng doanh nghiệp vững chắc, phù hợp với các vị trí chuyên về mạng như thiết kế, triển khai và mở rộng hệ thống. CCNP ENCOR là tiền đề để tiếp tục theo đuổi chứng chỉ CCIE.

    5.Những tài liệu bạn đề xuất cần đọc khi học môn Encor?
    Các tài liệu chính thức của Cisco. Các tài liệu của VnPro biên soạn. Giảng viên sẽ gửi tài liệu tham khảo cho các học viên trong suốt khóa học.

    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog

  • #2
    6.Những tiêu chí để tìm nơi học môn Encor chất lượng?VnPro là nơi tốt nhất để theo học CCNP ENCOR vì
    - Giảng viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, thân thiện.
    - Nơi học cho phép học viên thực hành trên thiết bị thật.
    - Trung tâm có danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình của Cisco.
    - Học phí hấp dẫn, nhiều ưu đãi. Nhiều chương trình hội thảo, giới thiệu việc làm cho học viên.

    7.Những điều đặc biệt của khóa học CCNP Encor tại VnPro?Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, thân thiện và đang đảm nhận công việc ở các công ty công nghệ lớn. Giảng viên có chứng chỉ quốc tế, kinh nghiệm thực tế lâu năm. Học viên được thao tác thoải mái với thiết bị Cisco chính hãng với đa dạng các dòng thiết bị từ Switch Layer 2, Switch Layer 3, Router cho đến Switch Nexus.
    Tài liệu được biên soạn bằng tiếng việt. Tài liệu tham khảo phục vụ khóa học rất phong phú và đa dạng.Tư vấn, hỗ trợ tài liệu thi quốc tế. Bài thi cuối khóa mô phỏng bài thi Quốc tế thật.Chứng nhận hoàn thành khoá học của VnPro có giá trị toàn quốc.

    8.Các hỉnh thức thi CCNP Encor. Kỳ thi CCNP Encor bao gồm những gì?
    Khi học khoá CCNP Encor tại VnPro bạn sẽ trải qua 1 bài thi giữa kỳ là bài test trắc nghiệm bằng tiếng Anh. Ở cuối kỳ bạn sẽ thực hiện một bài Test trắc nghiệm bằng tiếng anh và một bài thi thực hành. Bài thi thực hành các bạn thực hiện trên các thiết bị ảo hoá được dựng trên server của trung tâm. Với mỗi bài thi điểm của bạn trên 50 thì bạn đã vượt qua kì thi. Khi vượt qua kì thi bạn sẽ được VnPro cấp chứng nhận hoàn thành khoá học. Chứng nhận này có giá trị trên toàn quốc và được các đối tác của VnPro ưu tiên tuyển dụng.
    Click image for larger version

Name:	d31a664740d58f8bd6c4.jpg
Views:	170
Size:	60.9 KB
ID:	425842

    Học viên nhận bằng chứng nhận của VnPro trong sự kiện bế giảng
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Trung Tâm Tin Học VnPro
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
    Tel : (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314

    Home page: http://www.vnpro.vn
    Support Forum: http://www.vnpro.org
    - Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
    - Phát hành sách chuyên môn
    - Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
    - Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

    Network channel: http://www.dancisco.com
    Blog: http://www.vnpro.org/blog

    Comment


    • #3
      bạn mình trước cũng theo học khoá này, ngành này thật sự rất thiếu nhân lực
      Thông tin đất nước Qatar, XKLD Thái Lan, khí hậu Thái Lan mới nhất

      Comment

      • Working...
        X