• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giải đáp những thắc mắc về sdwan cùng anh nguyễn minh phúc

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giải đáp những thắc mắc về sdwan cùng anh nguyễn minh phúc

    Click image for larger version

Name:	q&a.jpg
Views:	80
Size:	113.7 KB
ID:	426343


    Như các bạn cũng đã biết, SDWAN luôn là một trong những công nghệ nóng bỏng nhất trong những năm gần đây. Nhu cầu học tập, nghiên cứu, triển khai SDWAN hiện đang rất lớn trong cộng đồng mạng và viễn thông. Điều này cũng dễ hiểu vì SDWAN cũng nằm trong các xu thế giúp cho các doanh nghiệp chuyển đổi số.

    Vậy Công nghệ SDWAN là gì và có thể giúp ích được gì cho doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay cũng như việc các kỹ sư Mạng trang bị thêm kiến thức về SDWAN có thực sự cần thiết hay không?

    1. Chào Anh, VnPro rất vui khi được trò chuyện với Anh.

    - Chào VnPro và các bạn đọc, thực sự mình cũng bất ngờ và rất vui khi có buổi trò chuyện ngày hôm nay.

    2. Được biết anh đã tham gia khóa học CCNP ENCOR và vừa mới kết thúc khóa CCNP SDWAN tại VnPro với kết quả xuất sắc nhất lớp. Anh có thể chia sẻ những lý do mà anh chọn học SDWAN không anh? Vì SDWAN được nhận xét là một công nghệ khá mới, chưa được nhiều người biết đến rộng rãi?

    - Có rất nhiều lý do, thứ 1 mình chọn SDWAN vì SDWAN được xem là công nghệ mạng *tương lai*, là xu thế tất yếu thay thế hệ thống mạng truyền thống giúp cân bằng tải đường truyền. Thật sự SDWAN khá là thú vị đối với mình. Một điều nữa là mình đã có CCNP ENCOR rồi và mình cần thi lấy chứng chỉ CCNP SDWAN để hoàn thành CCNP Enterprise Quốc tế.

    3. Anh có thể chia sẻ rõ hơn về sừ cần thiết của công nghệ mới này và tính ứng dụng của SDWAN trong lĩnh vực network hiện nay không?

    - Hiện nay, mạng WAN truyền thống đang dần bị thay thế bởi mạng SDWAN. SDWAN có thể nói là một trong những công nghệ nóng bỏng nhất trong năm 2022. Nhu cầu học tập, nghiên cứu, triển khai SDWAN hiện đang rất lớn trong cộng đồng mạng và viễn thông. Điều này cũng dễ hiểu vì SDWAN cũng nằm trong các xu thế giúp cho các doanh nghiệp chuyển đổi số. Các tập đoàn bán lẻ, các ngân hàng, các công ty đa quốc gia, các công ty Viễn thông…đang triển khai và sử dụng SDWAN. Nhu cầu nhân lực cho các kỹ sư am hiểu về thiết kế và vận hành SDWAN thật sự rất lớn.

    4. Theo anh thì công nghệ SDWAN đã giúp ích gì cho các doanh nghiệp?

    - SDWAN phù hợp với doanh nghiệp lớn có nhiều sites (lớn hơn 20 sites). Khác với mạng truyền thống, SD-WAN cho phép quản lý mạng tập trung khiến việc triển khai, kiểm lỗi và bảo trì nhanh và dễ dàng. Usecase phổ biến là traffic engineering để điều hướng lưu lượng từ branch về DC, usecase thứ 2 là cân bằng tải mạng WAN.

    5. Vậy còn đối với các anh kỹ sư mạng thì sao? Kiến thức SDWAN có thực sự cần thiết, bắt buộc cần phải trang bị không?

    - Các doanh nghiệp sẵn sàng trả mức lương lên đến hàng ngàn đô cho ứng viên có kiến thức và am hiểu về SDWAN. Vì thế việc sở hữu chứng chỉ này cũng là một lợi thế rất lớn đối với người kỹ sư mạng, giúp các bạn có thể nâng cao trình độ của bản thân, biết thêm một công nghệ HOT chắc chắn mang lại một cơ hội nghề nghiệp tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu các bạn muốn có CCIE để chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp thì các bạn không thể nào bỏ qua kiến thức SDWAN.

    7. Anh đã theo học rất nhiều khóa học tại VnPro và đặc biệt là khóa học SDWAN. Anh có nhận xét gì về khóa học và điều gì khiến anh tâm đắc nhất ở VnPro?

    - Đến với khóa học SDWAN tại VnPro, mình được các Thầy hướng dẫn và hỗ trợ rất nhiều. Thiết bị được trang bị đầy đủ và mới nhất giúp mình yên tâm thực hành những bài LAB khó nhằn. Virtual LAB cũng rất ok. Một lần nữa mình rất cảm ơn đội ngũ giảng viên tại VnPro đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quá trình học tập cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả nhân viên tại trung tâm. Chúc VnPro sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ luôn là điểm đến uy tín của những ai đam mê trong ngành Công nghệ thông tin.

    Dạ vâng rất cảm ơn anh Phúc đã dành thời gian cho buổi trò chuyện ngày hôm nay. VnPro tin là với sự đầu tư về mặt thời gian, công sức, công việc,…mà anh đã dành cho việc học tập trong suốt khoảng thời gian qua, anh Phúc sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Thông qua buổi trò chuyện này, các bạn và Anh Kỹ sư đã phần nào hình dung ra được công nghệ SDWAN đang là xu hướng trong lương lai và công nghệ mới này mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp và cho chính bản thân các Anh.

    VnPro đã có hơn 19 năm hoạt động và không ngừng phát triển mạnh mẽ là nhờ sợ ủng hộ của cộng đồng IT nói chung và cộng đồng Networker nói riêng. Chính vì vậy VnPro luôn nỗ lực mang đến giá trị thông đào tạo các khóa học chuyên môn, mang đến các công nghệ mới như một sự tri ân dành cho cộng đồng.

    TIẾP TỤC CHIÊU SINH LỚP SDWAN TỐI 246 NGÀY 30/5/2022

    Liên hệ ngay đội ngũ tư vấn để nhận lộ trình học, thông tin ưu đãi khóa học nhé!!!

    Huế Anh - Zalo: 098 159 3092

    An Hà - Zalo: 058 926 0833

    Nguyễn Hạnh - Zalo: 036 558 6631

    Kim Hằng - Zalo: 0385587038

    ====================================

    TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO

    Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    Điện thoại: (028) 35124 257

    Website: www.vnpro.vn

    Youtube: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro

    Email: vnpro@vnpro.org

    --------------------------------------------------------

    Các bạn học viên hãy nhanh tay LIKE và bấm THEO DÕI TRƯỚC trên fanpage VnPro để cập nhật tin tức 1 cách nhanh nhất và các bài viết mới nhất nhé!!!

    Fanpage: VnPro

    Zalo: https://zalo.me/1005309060549762169

    Twitter: www.twitter.com/VnVnPro

    LinkedIn: www.linkedin/in/VnPro
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X