• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

DNA Center Assurance

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • DNA Center Assurance

    DNA Center của Cisco đưa ra những phỏng đoán về khả năng hoạt động của mạng

    Bạn không thể đảm bảo về mạng lưới của mình trừ khi bạn có thể dự đoán chính xác hiệu suất của mạng đối với các điều kiện và biến động. DNA Center của Cisco sử dụng công nghệ máy học để dự đoán hiệu suất mạng trong tương lai. Những dự đoán này không chỉ dựa trên dữ liệu hiệu suất hoạt động mà còn dựa trên thông tin chi tiết về hoạt động và kinh doanh theo ngữ cảnh thực tế. Những hình ảnh chi tiết này cho phép bạn thực sự hiểu hành vi của người dùng và sự tương tác của họ với các ứng dụng điều khiển quy trình kinh doanh. Một trong những giải pháp bao gồm này là DNA Assurance.
    Click image for larger version

Name:	DNA_Assurance.jpg
Views:	75
Size:	173.8 KB
ID:	424067
    Assurance thu thập dữ liệu từ tổng số 17 nguồn khác nhau bao gồm NetFlow, SNMP, DHCP và theo dõi để đặt tên cho một số loại. Nó kết hợp công nghệ machine learning để không chỉ phân tích dữ liệu mà còn loại bỏ các cảnh báo tầm thường và phi nghĩa để làm nổi bật các vấn đề quan trọng. Assurance cung cấp cho bạn khả năng hiển thị context phong phú về trải nghiệm người dùng với ứng dụng với thông tin chi tiết lịch sử, thời gian thực và dự đoán trên tất cả các khía cạnh của mạng của bạn. Quản trị viên có thể có được một cái nhìn tổng quan nhanh chóng về tình trạng của mọi thiết bị và máy khách có dây hoặc không dây trên mạng. Điều này bao gồm kết nối từ mọi góc độ hoặc ngữ cảnh. Tuy nhiên, quan trọng hơn, Assurance giúp bạn xác định nguyên nhân gốc rễ thực tế của các vấn đề tiềm ẩn hoặc tái diễn và cung cấp các biện pháp khắc phục được đề xuất để khắc phục sự cố và giảm nhẹ các vấn đề trước khi chúng có thể làm gián đoạn hoạt động và hiệu suất. Trí tuệ mạng thông qua học máy cùng với cách khắc phục có hướng dẫn giúp tạo ra trải nghiệm tối ưu bền vững cho người dùng và ứng dụng.

    Attached Files
    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/
Working...
X