• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

FPT Telehouse - Giải pháp hàng đầu cho dịch vụ Datacenter

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • FPT Telehouse - Giải pháp hàng đầu cho dịch vụ Datacenter

    TELEHOUSE được công nhận là dịch vụ đi tiên phong đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu Datacenter trung lập với các nhà khai thác dịch vụ. Kể từ khi KDDI đưa ra dịch vụ TELEHOUSE ở Mỹ vào năm 1989, thì từ “TELEHOUSE” đã trở nên đồng nghĩa với từ “Data Centers”. Dịch vụ cho thuê vị trí đặt tủ mạng và cho thuê vị trí mở này đã bao gồm cả việc điều hành hệ thống cũng như dịch vụ bảo trì tuyệt vời nhất và hiện đã sẵn sàng ở 40 địa điểm của 21 thành phố trên khắp thế giới.

    TELEHOUSE là một đối tác cung ứng dịch vụ outsourcing lý tưởng để phục vụ cho các quý vị. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông toàn cầu mà nó là sự kết hợp của các dịch vụ mạng như Intranet hay Internet, cùng với các dịch vụ tích hợp hệ thống ở các nước trên thế giới.

    TELEHOUSE Việt Nam

    TELEHOUSE Vietnam là một liên doanh giữa FPT Information System (FPT IS), với KDDI - một nhà cung cấp giải pháp ICT hàng đầu trên thế giới và với Công ty ITX – là công ty phát triển dịch vụ ICT.

    TELEHOUSE Vietnam cung cấp dịch vụ Data center tầm cỡ thế giới với các trang thiết bị và hệ thống điều hành với thương hiệu “ TELEHOUSE”. TELEHOUSE Vietnam cung cấp các loại hình dịch vụ bao gồm cho thuê vị trí đặt máy chủ server, dịch vụ quản trị, và cung cấp các loại hình dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng giúp khách hàng điều hành hiệu quả hơn và cắt giảm được các chi phí IT.

    Cùng với sự mở rộng công việc kinh doanh của các công ty đa quốc gia tại Việt nam, nhu cầu tìm kiếm thiết bị CNTT dự phòng để đảm bảo hoạt động kinh doanh được xuyên suốt cũng không ngừng gia tăng.

    Bên cạnh đó, nhu cầu cần cấu hình hạ tầng cơ sở thông tin truyền thông và hỗ trợ điều hành ở những Datacenter có độ tin cậy cao giữa các công ty cũng ngày một nhiều. Chính vì vậy TELEHOUSE Vietnam với tiêu chuẩn chất lượng TELEHOUSE toàn cầu, bao gồm trang thiết bị , hệ thống điều hành, an ninh và quản lý chất lượng sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu trên của khách hàng. Đối với những hệ thống đòi hỏi có yếu tố hợp tác giữa các Trung tâm dữ liệu, KDDI và FPT IS sẽ phối hợp với TELEHOUSE Vietnam cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, bảo hành bảo trì tổng thể cho khách hàng, bao gồm cả giải pháp tổng thể và tích hợp toàn bộ hệ thống.

    Về FPT IS

    FPT IS là công ty thành viên của tập đoàn FPT. FPT IS là công ty cổ phần với 8 công ty thành viên và 1 liên doanh với Nhật Bản. FPT IS có trên 2000 kỹ sư chuyên sâu trong các lĩnh vực: phát triển phần mềm ứng dụng, dịch vụ ERP, dịch vụ công nghệ thông tin, tích hợp hệ thống, gia công quy trình doanh nghiệp và dịch vụ điện tử.
    Tìm hiểu thêm thông tin xin xem qua trang web www.fis.com.vn.

    Về KDDI

    KDDI là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế và các thiết bị cho thuê vị trí trên thế giới, và nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới của tạp chí Global Fortune . KDDI cung cấp các giải pháp mạng chất lượng đòi hỏi cực kỳ cao cho các khách hàng có nhu cầu về viễn thông xuyên suốt khu vực Châu Á Thái Bình Dương rộng lớn, nơi được đánh giá là đặc biệt mạnh trong lĩnh vực này. KDDI cũng là nhà tiên phong đi đầu và cải tiến trong thế giới mạng Ethernet, là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển đổi mạng Ethernet giữa khu vực Châu Á và Mỹ. KDDI cũng là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị Datacenter quốc tế và cung cấp các dịch vụ gia tăng của dịch vụ cho thuê vị trí trong các công ty thuộc tập đoàn, chính là dịch vụ TELEHOUSE ở Mỹ , Châu Âu và Châu Á. Để biết thêm thông tin, xin xem trang web www.kddi.com

    Về ITX

    ITX Corporation khai thác các dịch vụ viễn thông và các giải pháp kinh doanh đa dạng, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thông tin y tế cũng như các giải pháp kinh doanh. ITX đảm đương vai trò quan trọng trong Olympus Group như là một động cơ để điều hành công việc kinh doanh mới và tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới như là một nhân tố thúc đẩy thị trường. Để tìm hiểu thêm thông tin xin xem trang web www.itx-corp.co.jp/eng/
Working...
X