• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

File trên server bị xóa & Quản lý mạng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • File trên server bị xóa & Quản lý mạng

    Mình xin chào tất cả,
    Mình tên Minh Hiếu, đang làm cho 1 công ty xây dựng. Hiện mình đang có 2 vấn đề rất cần các bạn giúp đỡ.
    Mình là dân xây dựng, nên về CNTT thì ko rành nên các bạn thông cảm nha.

    Vấn đề 1) - Hiện tại, công ty mình đang làm làm việc chung trên 1 server. Có 50 máy, đều kết nối với 1 máy chủ xài server 2003. Tất cả các file, các bạn làm xong đều để trên đó, 1 số thì còn lưu về máy tính.

    Nay có trường hợp là file bị mất (virus / cố tình). Có người thì nói recovery được, có người thì nói mất hẳn.
    Cho nên, vấn đề ở đây mình muốn nhờ hỏi là có cách nào để phục hồi ko. Hoặc là về tương lai, để ngăn chặn việc file bị xóa thì mình nên cài đặt gì ?

    Vấn đề 2) - Mình có nghe 1 vài bạn của mình ở các cty nước ngoài khác, họ ko cho nhân viên vào mạng trong giờ làm việc, 12h-13h trưa mới mở internet cho vào lướt web.
    Mình nên làm thế nào, máy tính của mình có thể có quyền ngăn chặn các máy tính khác trong công ty ko cho vào mạng trong giờ làm việc, hoặc là ko cho vào 1 số trang web nào đó ?!

    Mình rất mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn !!!
    Thân ái !

  • #2
    2 vấn đề trên cần phải có 1 anh IT giải quyết dứt điểm về lâu dài. Còn trước mắt bạn muốn lấy lại dữ liệu đã xóa thì còn cách mang ra dịch vụ recovery data, đành tốn chút chi phí vậy.

    Comment

    Working...
    X