• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về khái niệm U trong 19U hay 42U Rack

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về khái niệm U trong 19U hay 42U Rack

    Chào các bạn
    Tôi đọc tài liệu thấy người ta có quảng cáo các tủ Rack ký hiệu là 19U hay RACK-42U, tôi không hiểu chữ "U" này có nghĩa là gì? Và 1 U thì có kích thước là bao nhiêu?
    Tôi đã tìm trên Internet nhưng mà không có. Mong các bạn giúp tôi.
    MinhMang
    CCNA CSCO10787812 => hết hạn rồi...

    ...sống trên đời sống cần có một tấm lòng...

    Trong đời sống thường nhật, có lẽ vua Minh Mạng là người được hưởng nhiều vui thú nhất trong các vua Nguyễn ở chốn phòng the. Số phi tần trong cung vua chưa rõ bao nhiêu, chắc phải đến năm , sáu trăm người...

  • #2
    U là đơn vị đo (theo chiều đứng?) 1U=44.45mm=1.75inch

    Comment


    • #3
      1U= 44,45mm, là đơn vị tính kích thước của thanh Tiêu chuẩn bắt thiết bị trong tủ Rack, thường thì Tủ có 4 Thanh TC bắt đứng trong tủ để bắt thiết bị, Khoảng cách sử dụng của tủ là Khoảng cách từ tâm của 2 lỗ nằm trên 2 thanh TC ngang nhau và đúng bằng 19 inch. Vì vậy người ta gọi là tủ chuẩn 19" -> dùng để bắt các thiết bị mạng, viễn thông.... chuẩn 19". Ngoài ra còn loại tủ Rack chuẩn 23".
      Tùy vào thiết bị nhiều hay ít bạn có thể chọn loại bao nhiêu U? từ nhỏ 6U-9U-10U -15U đến loại lớn hơn như 20U-27U-32U-36U-42U-45U. Với mỗi dòng tủ cùng số U cònthường chia làm 3 loại có chiều sâu khác nhau : Sâu 1000 - Sâu 800 - Sâu 600. Tùy vào chiều sâu thiết bị của bạn , sẽ chọn được loại có kích thước phù hợp, không lãng phí.

      Comment

      Working...
      X