• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thỉnh giáo về các giải pháp của HP, IBM và BMC

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thỉnh giáo về các giải pháp của HP, IBM và BMC

    Chào các bác,

    Vừa rồi em có đọc một bài báo và biết về một giải pháp đang được các doanh nghiệp để ý đó là HP Business Technology Optimization (HP BTO).

    Ở Việt Nam, VietinBank đã triển khai thành công giai đoạn 1 của dự án như link của bài báo:
    http://www.tapchibcvt.gov.vn/News/Pr....aspx?ID=21317

    Như vậy, trong HP BTO có 1 số các giải pháp chính như:

    - Operations Centre: cho phép đội ngũ vận hành hệ thống CNTT kiểm soát, chẩn đoán và phân cấp độ ưu tiên các sự cố liên quan đến hạ tầng dựa trên mức độ ảnh hưởng đối với hoạt động kinh doanh.
    - Network Management Centre: nâng cao hiệu suất bằng phân tách các cấp độ quản lý trong toàn hệ thống CNTT.
    - Business Availability Centre: tăng độ sẵn sàng, hiệu suất hoạt động và hiệu quả của dịch vụ.
    - Service Management Centre: giúp đơn vị quản lý hệ thống CNTT đạt các cam kết về mức độ dịch vụ bằng cách tự động hóa toàn bộ vòng đời hoạt động của các thành phần CNTT.
    - Data Centre Automation Centre: mang lại hiệu quả về chi phí, chất lượng và bảo đảm tuân thủ theo các quy định nhờ vào khả năng tự động hóa vận hành
    - Quality Centre: giúp đơn giản hóa và kiểm soát chất lượng phần mềm, đảm bảo dự án hiệu quả hơn.
    - Performance Centre: giảm thiểu các rủi ro liên quan tới việc triển khai và nâng cấp ứng dụng khi đưa hệ thống vào hoạt động trong thực tế.


    Công việc của em liên quan tới Network Management nên em cũng chú tâm tới mảng Network Management Centre của HP.

    Vấn đề ở đây là em muốn hỏi các bác có kinh nghiệm chỉ bảo giúp em xem, ở trên là giải pháp của HP trong lĩnh vực quản lý hệ thống mạng còn đối với IBM và BMC thì có các giải pháp nào tương tự như vậy không?

    Mong các bác chỉ giáo cho em thêm phần hiểu biết.
    Cảm ơn các bác!

    Rgds!

  • #2
    Ibm

    Đối với IBM, em có tìm hiểu thì biết được rằng IBM có giải pháp IBM Tivoli Network Manager thì phải. Nhưng mà em nằm lung tung quá, bác nào quen với mấy giải pháp này rồi thì giúp em nắm rõ với nhé.

    Thanks.

    Comment

    Working...
    X