• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

“Nắm chắc nền tảng, vững chắc tương lai” với khóa học ccna voice tại vnpro.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • “Nắm chắc nền tảng, vững chắc tương lai” với khóa học ccna voice tại vnpro.

    Voice Over IP (VoIP) hay còn biết đến dưới cái tên IP Telephony là công nghệ cho phép truyền tiếng nói của con người (thoại) trên nền mạng IP. Nhờ có công nghệ này mà các doanh nghiệp Việt Nam hiện tại tiết kiệm rất nhiều chi phí bằng cách sử dụng mạng IP hiện có để vừa truyền dữ liệu - data vừa truyền giọng nói – Voice. Ngoài ra, nhờ có VoIP, việc tích hợp các ứng dụng video chat, hội nghị truyền hình trực tuyến, cũng như các công cụ chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

    VoIP tại Việt Nam
    Các dịch vụ như gọi 171 (VNPT), 177 (SPT), 178 (Viettel), 175 (VISHIPEL), FPT … ở Việt Nam đều là các dịch vụ sử dụng phương thức này. Tuy nhiên VoIP cũng có những nhược điểm của nó. Đó là chất lượng âm thanh chưa được đảm bảo, vẫn còn tình trạng trễ tiếng. Một số công ty cung cấp VoIP tại Việt Nam đã cố gắng cung cấp cho khách hàng chất lượng thoại VoIP ngày càng tốt hơn.

    VnPro tiếp tục đầu tư thiết bị VoIP
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong công tác nghiên cứu đào tạo về VoIP cũng như tạo thêm nhiều cơ hội cho học viên của trung tâm VnPro được cập nhật, bổ sung kiến thức về các trang thiết bị mạng máy tính mới nhất, VnPro đã tiếp tục đầu tư mạnh, mua sắm thêm nhiều thiết bị chính hãng VoIP Cisco mới phục vụ cho các khóa học VoIP khai giảng sắp tới.
    Click image for larger version

Name:	IMG_2246.jpg
Views:	1
Size:	504.6 KB
ID:	208963


    Thực tế cho thấy VoIP là một ngành đang thiếu hụt nhân sự chuyên môn lớn tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á. Và hiện tại VnPro là trung tâm đầu tiên cả nước chính thức triển khai đào tạo VoIP ở Việt Nam, với giáo trình và thiết bị chuẩn quốc tế. Ngoài ra, VnPro cũng bổ sung thêm rất nhiều các case study VoIP mà các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang ứng dụng.

    Những bạn ngành công nghệ thông tin đang mong muốn cho mình có một tương lai vững chắc với mức lương cao, hoặc yêu thích về VoIP thì đừng ngần ngại, hãy tham gia ngay khóa học CCNA Voice để có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực HOT này.

    Tìm hiểu thêm về nội dung khóa học bảo mật mạng CCNA Voice

    VnPro- Đào tạo chuyên gia quản trị mạng quốc tế.149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
    Điện thoại: (08) 35124257
    E-mail: vnpro@vnpro.org
    Website: www.vnpro.vn
    Forum: www.vnpro.org
    Last edited by phamminhtuan; 28-05-2014, 11:20 PM.
    [B]Nguyễn Duy Hiệp (PKT)
    Email : nguyenduyhiep@vnpro.org
    Yahoo : nguyenduyhiep_vnpro
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X