• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Có thể cấu hình 1 router vừa làm VPN Site-To-Site, vừa làm VPN remote access được k?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Có thể cấu hình 1 router vừa làm VPN Site-To-Site, vừa làm VPN remote access được k?

    Mình cấu hình 1 router vừa làm VPN Site-To_Site với 1 router khác, vừa làm VPN Server cho các mobile user nhưng khi mình cấu hình site-to-site xong thì đến khi cấu hình VPN server thì nó không cho chọn interface đã làm VPN Site-to-site nữa (vd interface s1/0).
    Vậy làm sao để cấu hình 1 router vừa làm site-to-site, vừa làm vpn server?
    Mình còn gặp 1 vấn đề nữa là khi mình cấu hình VPN site-to-site bằng SDM thì rất OK nhưng khi mình ko dùng SDM nữa mà gõ command line thì không chạy. Mặc dù mình đã so sánh các cấu hình lúc dùng CLI và SDM là y chang như nhau.
    Vậy các cao thủ có thể cho mình 1 mô hình cụ thể và các bước cấu hình bằng CLI cho việc 1 router vừa làm VPN Site-to-site vừa làm VPN server được không ạ? Đa tạ các cao thủ nhiều lắm.

  • #2
    hi,

    khi cấu hình xong VPN bằng SDM, bạn có thể dùng lệnh show run trên router để xem các lệnh đã cấu hình VPN, hoặc dùng chức năng show configuration của SDM.
    no car...no house...no money, but have only a sharing and friendly heart. What's the most important thing in this life "Heart or Money ?". Anything else can stead money ?

    :32::53::X:106:

    Nothing last forever...

    Comment


    • #3
      Thì mình đã dùng lệnh show run trên router và dựng một lab khác cấu hình lại bằng CLi y chang như vậy mà vẫn không chạy.
      Vậy anh có thể cho em xin file cấu hình site-to-site và vpn server cho mobile user trên cùng 1 router được không?

      Comment

      Working...
      X