• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

khái niệm 10 user trong ASA5505-BUN-K9?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • khái niệm 10 user trong ASA5505-BUN-K9?

    mình thấy trong thiết bị có để là "ASA 5505 Security Appliance with SW, 10 Users, 8 ports, 3DES/AES, Cisco ASA 5500 Series Firewall Edition Bundles", nhưng không biết khái niệm 10 user ở đây là cho maximum là 10 user vpn hay là áp dụng cho số lượng user trong mạng chỉ được 10 user. nếu áp dụng cho mạng nội bộ thì user thứ 11 khi kết nối ra bên ngoài sẽ bị ngắt kết nối hay sao, mọi người giải thích dùm mình nhé.@-)

  • #2
    Chào bạn,
    Khái niệm 10 users ở đây là : Trong routed mode số lượng host bên trong (Business and Home VLANs) được giới hạn khi giao tiếp với bên ngoài (Internet VLAN). Bao gồm cả khi bên trong khởi tạo một kết nối ra bên ngoài và cũng như bên ngoài khởi tạo một kết nối vào bên trong. Lưu ý là bên ngoài khởi tạo kết nối thì các host bên ngoài không đếm, chỉ đếm các host bên trong. Host khởi tạo traffic giữa Business và Home VLANs cũng không đếm.
    Cổng gắn với default-route thì được xem như outside Internet interface.
    Nếu ở đó không có default-route thì host trên tất cả các cổng sẽ được đếm. Trong mode transprent thì cổng nào có số lượng host thấp nhất thì sẽ được tính cho host limit.
    Để xem giới hạn host: show local-host .
    Xem thêm cho chính xác tại địa chỉ sau nhé bạn:
    Lâm Văn Tú
    Email :
    cntt08520610@gmail.com
    Viet Professionals Co. Ltd. (VnPro)
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
    Tel: (08) 35124257 (5 lines)
    Fax (08) 35124314
    Tập tành bước đi....


    Comment


    • #3
      nếu như vậy nghĩa là nếu trong mạng của mình có hơn 10 user, thì khi cả mười user truy cập ra ngoài internet ( mình sử dụng NAT overload) thì user thử 11 sẽ không ra được internet phải không bạn.

      Comment

      Working...
      X