• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi cách tạo sock ( proxy ) server trên PC của mình !

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi cách tạo sock ( proxy ) server trên PC của mình !

    Ai biết soft hoặc cách nào để tạo sock ( proxy ) server trên 1 PC xin chỉ em với.
    Đại loại là em có 1 PC kết nối internet và bật 24/24 , giờ em muốn tạo ra 1 con sock trên PC đó, để khi vào internet từ 1 PC khác, em xài cái sock đó.(Khi đó IP của máy em sẽ là cái sock đó )
    Hoặc các bác chỉ cho em cách làm thế nào để có thể sử dụng luôn chính IP của cái máy em bật 24/24 đó khi dùng PC khác để kết nối internet.
    Xin lưu ý : 2 máy ko nằm trong 1 mạng Lan.
    Thanks các bác nhiều

  • #2
    2 máy không nằm trong 1 mạng LAN là sao nhỉ ? Vậy thì cái PC khác kia nằm ở đâu và kết nối với các sock (như bạn nói), hay proxy server thế nào để sử dụng nó ?

    Việc sử dụng IP của cái máy bật 24/24 là sao nhỉ ? NAT chăng ?

    Thật khó đoán mục đích của bạn !

    Comment


    • #3
      Originally posted by tiennd
      2 máy không nằm trong 1 mạng LAN là sao nhỉ ? Vậy thì cái PC khác kia nằm ở đâu và kết nối với các sock (như bạn nói), hay proxy server thế nào để sử dụng nó ?

      Việc sử dụng IP của cái máy bật 24/24 là sao nhỉ ? NAT chăng ?

      Thật khó đoán mục đích của bạn !
      ------------------
      Thanks bác đã reply, em xin noi lai ro ràng thế này nhé , cũng giống như 1 số của hàng internet dùng 1 số chương trình proxy server , tất cả các máy client trong hàng nét đó khi kết nối internet thì sẽ đều phải chạy qua cái server đó,tức là vd khi 1 client vào ip2location.com chẳng hạn thì IP hiện lên sẽ là IP của cái máy chủ,đó là với mạng LAN,như vậy thì quá đơn giản.
      Hoặc ví dụ khi em xài 1 con sock 5 ( tất nhiên la live ) thi khi vào net IP của em sẽ là con sock đó...
      Em cũng muốn như vậy, cụ thể là thế này, em có 1 PC bên Pháp ( PC này kết nối ADSL và em bật 24/24 tức la sẽ online 24/24 ) giờ em sắp về VN, vì 1 số lí do cá nhân,em muốn xài IP của cai PC bên FR đó khi em online tại VN ( vd nhu khi vào tai khoan Paypal chẳng hạn,khac IP là nó log,rất lắm chuyện và còn nhiều lí do khác nữa )
      Có nhiều giải pháp cho trường hợp của em,vd em co thể xài remote desktop ..
      Nhưng đối với em tốt nhất là biến cái PC bên FR kia thành 1 cái sock server..hoặc đại loại là làm thế nào để khi em online tại VN thì sẽ phải thông qua cai PC ben FR đó trước rùi thông tin mới chui ra ngoài...
      Nôm na bài toán của em ở đây muốn các bác giúp cung giống như thiết lập 1 proxy server cho 1 hàng net ( = soft hoac sao cũng được ) nhưng ma là ỏ mạng WAN chứ ko phai LAN , hoặc biến cai PC bên FR thành 1 sock ( proxy ) server ( hiểu nôm na la private sock để em xài riêng cũng đc )
      Mong các bác giúp dùm em
      Thanks các bác nhiều

      Comment


      • #4
        Originally posted by rusy1201
        ........em có 1 PC bên Pháp ( PC này kết nối ADSL và em bật 24/24 tức la sẽ online 24/24 ) giờ em sắp về VN, vì 1 số lí do cá nhân,em muốn xài IP của cai PC bên FR đó khi em online tại VN ( vd nhu khi vào tai khoan Paypal chẳng hạn,khac IP là nó log,rất lắm chuyện và còn nhiều lí do khác nữa )........
        Hi, neu chi? muon dung IP ben France de access tai khoan Paypal gi' do' sao ban ko kiem mot 1 con web-based proxy na'o do' co' IP ben France,log vao no' roi tu do' access den url kha'c,nhu vay thi ban se co' IP&DNS ben France roi. Vi du nhu http://www.pruxy.com/ (cai nay minh chi? vi' du thoi,con proxy nay la ben USA)

        Hoac cung co' the su? dung remote desktop hay pcAnywhere cho tien

        Cheers

        Comment


        • #5
          Uhm, bạn mua một host có hỗ trợ cgi-bin và full ssh (đừng chơi host free, nhiều người dùng quá nên sẽ bị black list) Lên mạng kiếm CGI Proxy với openssl mà setup lên con host đó, vậy là bạn có một con sock 5.

          Trường hợp của bạn cũng chả cần đến sock đâu, remote desktop là được rồi
          OPEN $OURCE
          $AVES MONEY
          .................................................. .

          Hãy như dòng nước chảy về với đại dương, từ tốn, hiền hòa , gặp hòn đá giữa đường thì vòng qua, đi tiếp.. lớn dần, lớn dần, cuốn trào qua tất cả.. lại từ tốn , hiền hòa... trôi... để rồi đến trước đại dương bao la.. và tan vào biển cả.
          Hãy như mây lang thang, chẳng từ đâu đến, chẳng đi về đâu, lững lờ trôi, cuồn cuộn chảy, chẳng bao giờ muốn, gió thổi thì đi, gió ngừng thì đứng, lúc nào cũng thấy.

          Comment


          • #6
            tôi đồng cảm với bạn rusy1201, tôi cũng rất tôn trọng và cám ơn sự giúp đỡ 1 cách chân tình của ban net_sh với bạn rutssy1201 và giúp cả chính tôi nữa, mạn phép xin nói thẳng với bạn thế này, câu hỏi của bạn rutsy1201 vô cùng dễ hiểu , xin dc hướng dẫn làm 1 socket, thế thôi ..giản dị . Nhưng bạn cái gì gì tieesnnd gì gì đấy, nếu bạn thật sự biết rõ về socket có lẽ bạn phải (bắt buộc chứ k phải có lẽ nữa) hiểu dc là bạn rutsy1201 hoặc hiểu nhầm nho nhỏ hoặc có"nhu cầu khác biệt" một chút..và vấn đề là bạn có biết để giúp không? nếu biết có thể bỏ cái tính sỹ diện cửa trên mà hướng dẫn người ta không? Các diễn đàn việt nam chúng ta bị dập vùi và như cái nhà xí ..vì nguời thật sự có kiến thức và sẵn sàng giúp đỡ người khác thì ít mà toàn ca sỹ dởm nhảy lên giật mic, toàn phá đám, hãy vào các diễn đàn nước ngoài ... toàn những 6 sao với chuyên gia hàng đầu trả lời ,hướng dẫn kiên trì lịch sự như thế nào, hoặc nếu bạn k hơn tôi thì chỉ nên ngồi xem dc rồi đừng gây thối tha thêm nữa

            Comment

            Working...
            X