• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về WLC và WCS

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về WLC và WCS

    Có ai từng cấu hình hai thết bị này cho mình hỏi với
    Chức năng của nó để làm gì vậy
    Thanks

  • #2
    WLC và WCS

    Cisco Unified Wireless Network (Cisco UWN) Solution được thiết kế cung cấp giải pháp mạng không dây chuẩn 802.11 cho hệ thống mạng lớp (enterprises) và nhà cung cấp dịch vụ (service providers). Giải pháp Cisco UWN triển khai đơn giản và quản lý hệ thống mạng Wireless lớn 1 cách đơn giản và tích hợp khả năng bảo mật tốt. Hệ thống hoạt động quản lý tất cả dữ liệu của client, thông tin liên lạc giữa chúng, và chức năng quản trị, quản lý radio resource (RRM), và những tính năng bảo mật cao.
    Cisco UWN Solution bao gồm Cisco Wireless LAN Controller (WLC) và Lightweight Access Point. Khi cấu hình WLC có thể sử dụng HTTP, HTTPS, Command-line Interface (CLI) hay WCS (Wireless Control System).

    WCS (Wireless Control System) là một phần mềm được cài đặt trên Win 2000 hay 2003 hay Red Hat Enterprise Linux tùy theo phiên bản. Được sử dụng để cấu hình và quản lý WLC (wireless lan controller).

    Cách họat động và cấu hình bạn có thể xem chi tiết trong cuốn Cisco Wireless LAN Controller Configuration Guide và Cisco Wireless Control System Guide.

    Lưu ý: khi sử dụng Wireless Controller thì Access Point phải là loại Lightweight AP, nếu AP là loại Autonomous thì phải chuyển sang Lightweight, đối với AP của cisco thì phải chỉ có 1 số dòng hỗ trợ chuyển từ autonomous sang lightweight. Ví dụ: AP 1242 là loại autonomous, LAP 1242 là lightweight.

    Comment

    Working...
    X