• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cảm nhận học viên – bạn huỳnh minh trí

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cảm nhận học viên – bạn huỳnh minh trí

    Với hơn 13 năm thành lập đào tạo hơn 20.000 học viên, VnPro đã và sẽ là nơi vun đắp cho ước mơ của những chuyên gia mạng tương lai. Với VnPro học viên chính là những người cho VnPro ngày hôm nay, lắng nghe để phát triển tốt hơn, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đào tạo để cung cấp cho cộng đồng những người chuyên viên, chuyên gia giỏi việc thạo nghề. Hôm nay, bộ phận Marketing có buổi phỏng vấn nhỏ với bạn Huỳnh Minh Trí vừa hoàn thành xong khóa học CCNP tại VnPro.



    Bạn Huỳnh Mình Trí

    PV VnPro: Chào Minh Trí, rất cám ơn Trí đã dành chút ít thời gian để tham gia buổi phỏng vấn với VnPro. Trí có thể chia sẻ một chút về bản thân và mơ ước của mình không?

    Anh Huỳnh Minh Trí: Chào VnPro, chào các bạn! Mình là Huỳnh Minh Trí. Năm nay mình 24 tuổi và làm quản trị mạng tại một ngân hàng ở Tp. Hồ Chí Minh. Bản thân mình rất hứng thú với Network và gần như bị nó thu hút ngay từ khi mới bước chân vào Đại Học cho đến tận bây giờ.

    Về mơ ước của mình thì chỉ đơn giản thôi là trở thành một Networker thật thụ. Nắm và hiểu rõ, sâu để có thể quản trị được toàn bộ hệ thống của mình. Tóm lại mình luôn muốn tìm tòi, học hỏi làm sao để có thể hoàn thành công việc của mình 1 cách tốt nhất. Đơn giản chỉ vì 2 chữ ĐAM MÊ.

    PV VnPro: Cơ duyên nào đã mang bạn đến VnPro để theo đuổi con đường trở thành một Networker?

    Anh Huỳnh Minh Trí: Đúng là cơ duyên thật, trong quá trình tìm hiểu tài liệu và thông tin trên mạng mình biết được VnPro. Đồng thời mình có tham khảo qua ý kiến của các anh đồng nghiệp về việc theo học các chứng chỉ quốc tế. Qua những thông tin đó mình tìm đến VnPro để đăng ký học.

    Có lẽ điều làm mình bất ngờ nhất chính là cách đón tiếp cũng như tư vấn rất nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhất là chị Thanh Trâm. Ngay lúc đó mình có biết rằng lựa chọn VnPro thật sự là một quyết định đúng đắn.

    PV VnPro: Vậy điều gì làm bạn ấn tượng nhất tại VnPro?

    Anh Huỳnh Minh Trí: Ngoài đội ngũ tư vấn, lễ tân chắc chắn là dịch vụ đào tạo rồi. Giảng viên của VnPro thật sự Pro vì hầu hết các thầy đều có những kinh nghiệm làm việc rất đáng nể. Nhưng quan trọng hơn cả là cách truyền đạt của các thầy thật sự rất thu hút. Thể hiện sự đam mê và tâm huyết với nghề rất cao. Còn về kiến thức thực tế thì khỏi phải nói rồi, chính nhờ những chỉ dẫn của các thầy mà công việc của mình suôn sẻ hơn rất nhiều.

    PV VnPro: Trước mình có nghe bạn tâm sự là muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Network. Đó có phải là mơ ước của bạn không?

    Anh Huỳnh Minh Trí: Trở thành một chuyên gia thật sự là một chặng đường rất dài. Mình còn phải học thêm rất nhiều nữa. Dĩ nhiên đó là cái đích dài hạn cho một người kỹ thuật rồi, nhưng để đạt được điều đó mình hiểu rằng phải phấn đấu hơn nữa. Trong ngắn hạn mình hy vọng có thể tìm hiểu thêm thật nhiều kiến thức mới, trau dồi thêm thật nhiều kỹ năng, trải nghiệm qua nhiều môi trường khác nhau để nâng cấp bản thân hơn nữa.

    PV VnPro: Bạn có thể chia sẻ một ít kinh nghiệm học quản trị mạng đối với các bạn học viên của VnPro không?

    Anh Huỳnh Minh Trí: Quản trị mạng thật sự không khó. Cái khó nhất chính là bản thân chúng ta phải đam mê, phải dùng hết khả năng của mình để tìm tòi và nghiên cứu nó. Ở VnPro các giảng viên hỗ trợ rất nhiều cho các bạn do vậy các bạn nên chú tâm vào các bài giảng của các thầy, chỗ nào không hiểu phải hỏi ngay, ngoài ra các bạn phải thường xuyên google để tham khảo thêm các tài liệu khác nữa.

    Quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng nỗ lực tự học của các bạn.

    PV VnPro: Rất cám ơn những chia sẻ hết sức chân tình của Trí. Chúc Trí ngày càng thành công hơn trong công việc.

    Anh Huỳnh Minh Trí: Cám ơn VnPro rất nhiều vì đã cho mình cơ hội chia sẻ với cộng đồng.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X