• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giới thiệu 5 mẫu ổ cứng SSD được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới thiệu 5 mẫu ổ cứng SSD được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Dưới đây là một vài ổ cứng SSD tốt nhất và được nhiều người sử dụng:

    Sata III 2.5 inch 250GB Samsung 860 Evo

    Ổ SSD Sata III 2.5 inch 250GB Samsung 860 Evo là sản phẩm có thiết kế tối ưu dành cho máy tính cá nhân và laptop với V-NAND mới nhất có khả năng thích ứng tốt với hầu hết các thiết bị máy tính và laptop hiện nay.

    Với sản phẩm này, có thể đáp ứng được các yêu cầu của hầu hết người dùng như khởi động nhanh, xử lý nhanh khi vào các phần mềm và được tích ứng những công nghệ hiện đại để hoạt động tối ưu và bền bỉ hơn. SSD WD Green 120GB 3D NAND

    Ổ Cứng SSD WD Green 120GB 3D NAND được nhà sản xuất trang bị chuẩn giao tiếp SATA III cho tốc độ truyền tải dữ liệu tốc độ cao tới 6Gb/s, giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh và bền bỉ nhất có thể. Sản phẩm có tốc độ đọc 540MB/s và tốc độ ghi lên tới 430MB/s. SSD Patriot Burst 120GB


    Sản phẩm ổ cứng SSD Patriot Burst 120GB với chuẩn SATA III có thể giúp máy tính và laptop có thể hoạt động một cách tối ưu nhất, chiếc ổ này có tốc độ đọc là 550MB/s và tốc độ ghi là 500MB/s.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn có công nghệ có thể giúp máy tính của bạn tiết kiệm được năng lượng và khởi động máy một cách nhanh chóng.
    SSD 120GB Team L7 EVO Sata III

    Ổ SSD 120GB Team L7 Evo Sata III với thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng được khá nhiều người lựa chọn. Ổ cứng này cho tốc độ ghi là 460MB/s với chuẩn SATA III cho băng thông lên đến 6Gbps.

    Sản phẩm này cho hiệu năng hoạt động cao hơn nhiều ổ SSD với chuẩn SATA II, đồng thời nâng cao hiệu suất sử dụng và thời gian tắt mở máy tính PC hoặc Laptop. SanDisk Plus 120GB (Up to 530/400 MB/s)


    SSD SanDisk Plus 120GB cũng được trang bị giao tiếp SATA III với tốc độ đọc là 550MB/s, bên cạnh tốc độ ghi là 450MB/s nên hoàn toàn có thể giúp máy tính bàn hoặc laptop của bạn khởi động một cách nhanh chóng.

    Sản phẩm có dung lượng lên tới 120GB nên các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu năng như ảnh gốc, video, phim…

    Ngoài những chiếc ổ cứng SSD tốt nhất nói trên, các bạn có thể tham khảo thêm những dòng ổ cứng khác như: Ổ Cứng SSD Silicon Power S55 120GB (TLC), Ổ cứng SSD Silicon Power S55 120GB, Ổ cứng SSD Sandisk Ultra II 240GB, Ổ cứng SSD Crucial MX500 250GB…
    Last edited by tungphatcomputer; 18-02-2020, 10:22 AM.
Working...
X