• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những cao thủ dấu mặt

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những cao thủ dấu mặt

    hi,đã lâu rùi mình ko vô lại VNpro,dạo này có time nên ghé vô spam tí,đọc lại các bài gần đây thấy vnpro vẫn như xưa,vẫn những gương mặt wen đến chai mặt trên này rùi. Tuy nhiên,mình cũng biết có rất nhiều cao thủ dấu mặt,vì một số lý do nào đó mà họ ko thường post bài (dấu nghề,lo kiếm money or certs,vợ con nheo nhóc,hay là ko biết type hehe..).Nói giỡn chứ thật sự có những người số bài post chỉ khoảng 2,3 nhưng mà kỳ thật trình độ thì vô chừng,người ta thường nói cao thủ thường hay dấu mình,ko muốn thiên hạ làm phiền mừ.Vậy mong các cao thủ hãy xuất hiện để đóng góp cho Vnpro ngày càng phát triển hơn nhé.

  • #2
    extreme có phải là một trong những cao thủ đó ko ? :P

    Have fun!
    Att ~¿ 21°00.00N , HCMC

    Comment


    • #3
      Originally posted by Mr.Metal View Post
      extreme có phải là một trong những cao thủ đó ko ? :P

      Have fun!
      hehe,mình amatuer lắm,cách đây 2 năm còn dám xưng pro chứ giờ già rùi với lại ko có time ôn luyện võ nghệ nên giờ lạc hậu mất rùi,trường giang sóng sau xô sóng trước,thấy mấy lớp sau này giỏi hơn lớp trước nữa,chẳng hạn như bro tranmyphuc,the sun...Hồi đó chủ yếu học cisco cho dzui vì thực sự lúc đó học cisco ra lương cũng ko cao chót vót như giờ,nên bỏ cuộc vui giữa chừng.Nhưng mà nói cho cùng thì học Network thấy có nhiều khi cũng tủi,trừ khi đạt đến cảnh giới tối cao như CCIE,CCNP,CCSP+ uni degree (hoặc cisco + software->cái này là hàng hiếm luôn,mấy cty gia công soft hay bank khoái lắm à) chứ còn lèn èn thì lương cũng như 1 kĩ thuật viên và cũng khó xin việc nữa,đó là lý do vì sao mình bỏ cuộc vui giữa chừng hic.hic..ko như bên software,lương lúc nào cũng chót vót,vài dòng tâm sự

      Comment

      Working...
      X