• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trang phục truyền thống bồ Đào Nha như thế nào?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Trang phục truyền thống bồ Đào Nha như thế nào?

    Mỗi 1 quốc gia lại chọn cho mình một kiểu xống áo riêng để khiến cho quốc phục hay tượng trưng cho dân tộc mình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ Đánh giá về y phục truyền thống người yêu Đào Nha.

    Đặc điểm chung của y phục truyền thống người tình Đào Nha

    mang 1 đất nước tấp nập và linh hoạt như tình nhân Đào Nha, cố nhiên bộ trang phục dân tộc của họ sẽ đầy màu sắc sặc sỡ và vô cùng bắt mắt rồi. Khác sở hữu phổ thông đất nước châu Á, ở bồ Đào Nha, bạn sẽ ít lúc bắt gặp người dân nước này khoác lên mình bộ quần áo truyền thống. Chỉ lúc với các dịp đặc thù thì trang phục truyền thống người yêu Đào Nha mới được có ra trưng diện. Ngoài ra, nếu như bạn khiến cho visa đi ý trung nhân Đào Nha, đừng bỏ lỡ thời cơ mặc thử bộ áo xống lộng lẫy của dân tộc này nhé. Nhất định sẽ là 1 trải nghiệm thú vị ấy.

    y phục truyền thống của người thương Đào Nha



    chất liệu vải sử dụng cho quốc phục ý trung nhân Đào Nha thường là vải Saia - một loại vải caro hoặc kẻ sọc. Trang phục người yêu Đào Nha chia thành đồ cho đàn bà và đồ cho nam giới. Nam giới thường mặc calsas, xà cạp, nón sombreros và áo ghi. Phụ nữ thường mặc những cái váy với màu sắc ranh ma, thường là đỏ và trắng, cố nhiên 1 chiếc khăn để buộc hoặc che tóc. Đôi khi, phụ nữ ý trung nhân Đào Nha cũng sẽ sử dụng thêm các phụ kiện trang sức bằng vàng để điểm tô thêm cho dung mạo của mình. Đặc biệt, y phục truyền thống ý trung nhân Đào Nha dành cho nữ giới với sự phổ biến tùy theo vùng miền.

    những bộ trang phục người tình Đào Nha theo vùng miền

    Vùng Alentejo

    Ở Alentejo, nữ giới địa phương phải làm cho việc trên đồng ruộng mang tần suất rất cao. Thành ra, họ cần một bộ trang phục thuần tuý và thả phanh tiện lợi cho chuyển di và làm cho việc đồng áng. Áo sơ mi được khiến trong khoảng cotton, với in hoa hoặc sọc. Nếu mặc váy, họ sẽ vén phần váy dài bên ngoài qua ngang hông. Rất nhiều, họ chọn may một kiểu quần bằng cách thức ghim một viền giữa hai chân.

    y phục vùng Alentejo nhân tình Đào Nha

    Vùng Aveiro -Salineira

    phụ nữ ở Aveiro-Salineira thường mặc áo cánh màu trắng với viền ren ở tay áo, váy dài màu tươi sáng. Phía bên ngoài, họ sẽ khoác 1 mẫu tạp dề len màu nâu rồi tới 1 cái khăn choàng tua rua dài. Ở vùng này, họ còn thêm cả giày vào trang phục truyền thống. Giày được tiêu dùng thường là màu đen và đặc trưng là không đi tất.

    trang phục vùng Aveiro-Salineira người tình Đào Nha

    Vùng Coimbra

    trang phục truyền thống của vùng này dùng những màu sắc tương đối cổ điển. 1 Chiếc áo vải bông màu trắng, một dòng váy đen dài xòe đến mắt cá chân, tất trắng và guốc đen gót phải chăng. Phụ kiện khăn quàng là một điểm thu hút cho y phục vùng này. Người đàn bà sẽ choàng 1 cái khăn trang hoàng màu sáng qua vai và eo rồi đội 1 dòng khăn trùm đầu bằng lụa lên tóc.

    trang phục vùng Coimbra bồ Đào Nha

    Quần đảo Azores

    Theo truyền thống, đàn bà trên đảo Azores sẽ mặc áo sơ mi xếp ly màu trắng có váy sở hữu rãnh. Sau ấy, họ đeo tạp dề bằng vải lanh cùng màu với áo sở hữu thêu các họa tiết thuần tuý và đội một loại khăn trùm đầu trùng sở hữu màu váy. Do đặc trưng khí hậu vùng này, người ta sẽ khoác thêm một lớp áo choàng với mũ trùm đầu và đi giày với dây buộc, cả 2 đều màu đen.

    y phục trên đảo Azores người yêu Đào Nha

    Vùng Beira Baixa

    phụ nữ Beira Baixa mặc sơ mi trắng với cổ ren và may thêm lớp tà áo màu đỏ ở ngoài, phối có váy rộng màu vàng, tạp dề đen với thêu hoa văn trang hoàng ở viền và một đôi guốc truyền thống. Ngoài ra, họ còn tiêu dùng thêm phụ kiện là vòng cổ bằng vàng có hình trái tim,

    trang phục vùng Beirra Baixa người thương Đào Nha

    Vùng Estremadura

    y phục truyền thống người tình Đào Nha dành cho nữ ở Estremadura được nhận xét là trông rất nữ tính, hệt như một nàng công chúa. Bộ y phục gồm: loại áo cánh in hình hoa, váy kẻ sọc flannel bên ngoài, 2 lớp váy lót ở trong, quần culottes, tạp dề tối màu, mũ tròn nhỏ màu đen sở hữu đính một cái lông vũ, khăn che mặt màu đen, khăn đội đầu sặc sỡ quấn dưới mũ.

    y phục vùng Estremadura người yêu Đào Nha

    Quần đảo Madeira

    Bộ đồ truyền thống của đảo Madeira là tổ hợp áo cánh trắng, váy sọc sặc sỡ, áo choàng ngắn màu đỏ đeo qua vai, mũ đội đầu chóp nhọn nhỏ độc đáo và bốt da rán ngắn cổ.

    y phục trên đảo Madeira tình nhân Đào Nha

    Trên đây là bài viết của GVS về trang phục truyền thống bồ Đào Nha. Cảm ơn Các bạn đã theo dõi và đón đọc bài viết. Chúc Các bạn 1 ngày hạnh phúc!

    Nguồn: trang phục truyền thống người yêu Đào Nha
Working...
X