• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Top 8 các hãng cá tính nức danh của Italia

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Top 8 các hãng cá tính nức danh của Italia

    kể tới Ý, ngoài nền ẩm thực tuyệt vời và các Công trình kiến trúc văn hóa đặc biệt, người ta còn nhớ tới đây là một đất nước với gu ăn mặc lịch lãm và cá tính nhất toàn cầu. Đất nước này là quê hương của vô thiên lủng nhãn hàng bắt mắt cao cấp lừng danh hàng đầu toàn cầu. Và bữa nay, hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu về các hãng cá tính nức tiếng của Italia trong bài viết dưới đây.

    Prada - chiếc tên đứng đầu các hãng bắt mắt nức tiếng của Italia

    Trong danh sách những hãng cá tính nức danh của Italia, ko còn gì nghi ngờ nữa khi chiếc tên Prada chễm chệ ở vị trí trước hết. Prada được hành lập tại Milan năm 1913 bởi đơn vị thiết kế Mario Prada - 1 trong các nhà mốt mang tầm ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp bắt mắt thế giới. Prada được Đánh giá là thương hiệu danh giá và xa xỉ bậc nhất ko chỉ ở nước Ý mà còn trong làng thời trang toàn cầu. Hãng này chuyên về các sản phẩm cao cấp cho cả nam và nữ (quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện).

    Logo thương hiệu Prada

    những mẫu mã của Prada ko chỉ mang sự tinh xảo trong từng chi tiết mà luôn luôn hàm đựng những giá trị mỹ thuật, nghệ thuật tiên tiến. Chính bởi vậy, rộng rãi người nhận xét rằng bắt mắt của Prada giống như một bản nhạc cổ điển với vẻ đẹp nội tại cao quý và khó tính, không hề người nào cũng đủ khả năng lắng nghe và cảm nhận, bởi nó tuy đẹp và dễ gây thổn thức nhưng không thể ngân nga sâu rộng.

    BST Men Fall 2021 của Prada

    Gucci - tượng trưng bắt mắt Ý

    Gucci có tên đông đảo là The House of Gucci, được sáng lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại đô thị Florence và chóng vánh phát triển thành nhãn hàng biểu tượng của Dolce Vita Ý sở hữu những sản phẩm bao gồm túi xách, trang phục may sẵn, giày dép, phụ kiện và cả mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang trí nhà cửa. Gucci là nhãn hiệu cao cấp bán chạy thứ 2 trên toàn cầu chỉ sau LVMH của Pháp.

    Logo quá quen thuộc của Gucci

    Hơn 1 thế kỷ phát triển, tới nay Gucci vẫn giữ nguyên triết lý thương hiệu hướng đến tầng lớp quý khách thượng lưu của mình. Hãng có những bộ y phục được xếp vào hàng "di sản thời trang" gắn liền với danh xưng rường cột văn hóa phong cách Ý. Tôn chỉ của Gucci là tôn vinh các trị giá nghệ thuật kinh điển và phát huy nghề tay chân truyền thống địa phương.

    EXO Kai - Đại sứ nhãn hàng Gucci trong bộ sưu tập mùa thu 2021 KAIxGUCCI

    Valentino - đại diện sáng giá của y phục haute couture Italy

    giả dụ Prada hay Gucci thành công mang những sản phẩm may sẵn thì Valentino chọn cho mình 1 lối đi riêng thời bấy giờ - haute couture. Valentino SpA được ra đời vào thập niên 60 của thế kỷ trước tại Roma bởi nhà thiết kế Valentino Garavani. Thành công của Valentino bây giờ phần đông đến từ vựng Giám đốc sáng tạo nhậm chức trong khoảng 2008 của hãng này - Perpaolo Piccioli.



    Logo của Valentino

    Valentino thiên rộng rãi về cá tính nữ. Hãng này chú trọng tới vẻ đẹp mang tính quý phái và cổ điển gợi liên tưởng đến những vị thần La Mã cổ đại. Vẻ đẹp đấy được mô tả là "tuy kín cổng cao tường nhưng quyến rũ bậc nhất". Do đó, hai chất liệu ren và đinh tán thường xuyên xuất hiện trên những sản phẩm của nhãn hàng này. Valentino là ví dụ điển hình cho vẻ đẹp kiều diễm, bàng quan mà quyền năng, mạnh mẽ của người phụ nữ tiên tiến.

    một chiếc váy trong BST Haute Couture xuân hè 2021 của Valentino

    Armani

    Giorgio Armani S.p.A, hay còn được biết tới phổ quát hơn sở hữu tên gọi rút gọn là Armani, là một hãng phong cách nức tiếng về các lĩnh vực: mẫu mã, sản xuất, cung cấp, bán buôn áo xống, kính mắt, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất. Nhãn hiệu này được xây dựng thương hiệu bởi nhà tạo cái, doanh nhân, tỷ phú lừng danh Giorgio Armani vào năm 1975 tại Milan Ý.

    Logo của Armani

    Khác sở hữu 3 chiếc tên ở trên theo đuổi sự xa xỉ bậc nhất, Armani tụ hội vào đặc điểm thanh lịch trong thời trang cá tính Italy. Mẫu thanh nhã này trong những thiết kế của Armani chẳng hề sự đơn thuần, thanh lịch mà là sự đẳng cấp, lạnh nhạt. Triết lý thông minh này là hoàn toàn đối chọi với nhãn hàng tiếp sau đây GVS sẽ giới thiệu sở hữu Cả nhà - Versace.

    Bộ sưu tập Emporio thu đông 2019 của Armani

    Versace

    Gianni Versace S.r.I là nhãn hàng được đặt theo tên người sáng lập ra nó - Gianni Versace. Diễn ra từ năm 1978 tại Milan, Versace đã gây dựng nên 1 "vương triều thời trang" tại kinh thành bắt mắt của thế giới. Ngay trong khoảng logo của thương hiệu, bạn sẽ tiện lợi nhận ra bắt mắt mà nó hướng đến - Medusa, mãnh liệt, quyến rũ chết người, sẵn sàng huyễn hoặc và hóa đá bất kỳ người nào dám ngấc nhìn.

    Logo nhãn hiệu Versace

    Cảm hứng cho những kiểu dáng của Versace là các cuộc viễn chinh nức tiếng trong sử thi Hy Lạp cổ đại. Những dòng trang phục của Versace với khoa học cắt may cao siêu, cảm hứng nghệ thuật độc đáo mãnh liệt. Nếu như kể Versace đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, kiêu ngạo của các người phụ nữ mang tầm ảnh hưởng nhất cũng ko sai. Versace và Armani đã tạo nên tinh thần phong cách Ý sở hữu những nét trái ngược hoàn toàn của mình.

    BST xuân hè 2021 của Versace

    Dolce & Gabbana

    D&G (Dolce & Gabanna) khai sinh vào năm 1985 tại Legnano Ý bởi 2 đơn vị thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana. D&G là nhãn hàng đặc biệt lừng danh trong giới minh tinh Hollywood. Tăm tiếng của nó gắn liền có hàng loạt minh tinh đình đám như Madonna, Gisele Bundchen, Kylie Minogue,...

    Logo thương hiệu Dolce & Gabbana

    Dolce & Gabbana định hình bắt mắt là sự nữ tính tuyệt đối, dịu dàng khuôn phép, rét mướt và ngọt ngào như những bản tình ca song lại không kém phần ngang ngạnh. Những loại bề ngoài của thương hiệu này thường có một chút cảm giác hoài niệm về giới quý tộc Ý thời xưa.

    BST mùa xuân 2021 của D&G

    Fendi

    Được thành lập tại Rome bởi vợ chồng Edoardo và Adele Fendi vào năm 1925, Fendi là nhãn hàng thời trang chuyên về đồ may mặc, da thuộc, giày dép và nước hoa. Để nhắc về điểm tốt của hãng này, Fendi là nhãn hiệu Ý đi đầu về phong cách lông thú.

    Logo nhãn hàng Fendi

    Tuy tiền thân là 1 thương hiệu Ý nhưng từ thập niên 90, do áp lực từ những thành viên gia đình nhà sáng lập, Fendi đã được bán cho LVMH và phát triển thành một phần của tập đoàn bắt mắt Pháp huyền thoại. Ngoài ra, cho đến nay nhãn hàng này vẫn luôn giữ nguyên những bản sắc vốn có trong phong cách Italy của mình.

    BST mùa xuân 2021 của Fendi

    Moschino

    Moschino là thương hiệu được có mặt trên thị trường bởi Franco Moschino vào năm 1983 tại kinh đô cá tính Milan nước Ý. Khác sở hữu những cái tên đề cập trên, Moschino không đi sâu vào khai thác những giá trị truyền thống cổ điển mà tuyển lựa hướng phát triển hiện đại và tân tiến.

    Logo thuần tuý của Moschino

    Moschino là 1 hãng mốt gắn liền mang các văn hóa và nghệ thuật tiên tiến với màu sắc sặc sỡ và sự táo bạo trong phong cách. Nguồn cảm hứng của Moschino sở hữu thể là những họa tiết văn hóa hiện đại, mang thể là những bộ phim hoạt hình, và thậm chí còn mang thể là các món đồ chơi tình dục.

    BST mùa thu 2020 của Moschino

    với các nội dung trên đây, kỳ vọng Các bạn đã có mẫu nhìn tổng quan hơn về top 8 các hãng cá tính nức tiếng của Italia. Giả dụ là 1 fashionista chính hiệu, 1 tín đồ phong cách, có lẽ bạn sẽ chẳng thể không khao khát khiến visa Ý để tới khám phá quê hương của các thương hiệu nức tiếng này đấy.

    Nguồn: các hãng phong cách nức danh của Italia
Working...
X