• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khám phá top 6 thị thành của nước Áo đặc sắc nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Khám phá top 6 thị thành của nước Áo đặc sắc nhất

    cùng hòa Áo từng là 1 đế quốc hùng mạnh tại châu Âu trong kí vãng. Và cho tới hiện tại, những nét hào quang của một thời hào hùng ngày xưa vẫn còn giữ lại tí chút trên mảnh đất này. Hãy cộng chúng tôi khám phá những nét đặc sắc ấy qua 6 thành phố của nước Áo sau đây.

    Vienna - thị thành của nước Áo to nhất

    đề cập tới những đô thị của nước Áo, đầu tiên vững chắc phải đề cập đến Vienna - thủ đô và cũng là thị thành to nhất của quốc gia này. Do là trọng tâm chính trị, văn hóa, kinh tế đầu não của quốc gia nên Vienna là nơi tụ họp tới 25% dân số của Áo. Ví như so sánh mang những thủ đô châu Âu khác, Vienna có phần nhỏ bé và ít vượt trội bằng. Song đây lại là nơi đặt hội sở của đông đảo doanh nghiệp quốc tế như: OPEC, UNIDO, IAEA, OSCE,...

    Thủ đô Áo là 1 thành thị sở hữu sự pha trộn của khá thở lịch sử và tiên tiến. Đi dạo trong nội ô đô thị, bạn sẽ thuận lợi bắt gặp các tòa di tích, cung điện cổ kính từ thời Hofburg xen kẽ giữa những công viên, hàng quán thời thượng, tân tiến. Vienna còn được mệnh danh là thủ đô âm nhạc của toàn cầu hay thánh địa của giới nhạc sĩ. Lý do là bởi thành thị này là nơi sinh ra hoặc là nơi sinh sống của phổ biến nhà soạn nhạc nức danh như: Wolfgang Mozart, Johann Strauss, Franz Schubert, Joseph Haydn,...

    Thủ đô Vienna - thị thành Áo to và đông đúc nhất

    một điều thú vị về Vienna ấy chính là bản thân tỉnh thành này cũng là một bang của nước Áo và bang Vienna là bang với diện tích khiêm tốn nhất.

    Salzburg - thành phố nghệ thuật của Áo

    giả dụ bạn hỏi tôi đâu là tỉnh thành du lịch của nước Áo thì câu tư vấn là đây - Salzburg. Hằng năm Salzburg đón hàng triệu lượt du khách đến thăm quan. Có vẻ đẹp vừa cổ điển, sang trọng lại vừa lãng mạn, bình lặng nhiều người đã ví nơi đây là thiên đàng nhỏ bé của nước Áo.

    Salzburg được mệnh danh là thành thị hấp dẫn nhất nước Áo

    1 điều nữa khiến Salzburg đặc biệt lôi kéo chính ấy chính là tỉnh thành này là quê hương nơi hào kiệt âm nhạc Mozart sinh ra. Căn nhà nơi ông sinh ra và sống các năm tháng tuổi thơ hiện giờ đã trở thành một viện bảo tàng lưu giữ các kỷ vật khi sinh tiền của ông.

    Hallstatt - thị thành cổ tích của Áo

    tại sao lại gọi nơi đây là thành thị cổ tích? Bạn đã từng đọc truyện cổ tích của Andersen hay truyện cổ Grimm chưa? Ngắm nhìn tỉnh thành nhỏ này đi, mang phải trông nó rất giống sở hữu quang cảnh trong những câu chuyện thần tiên kia phải không?

    quang cảnh cổ tích ở Hallstatt Áo

    Hallstatt còn được truyền tụng là đô thị bên hồ cuốn hút nhất thế giới với địa thế "lưng tựa núi, mặt nhìn hồ". Cảnh quan thu hút nhất của nơi đây chính là: hồ nước Hallstatter trong trẻo như gương, một bên là khuông núi thập thò trong mây, 1 bên là các ngôi nhà nho nhỏ của khu dân cư địa phương.

    Graz - thành thị của Áo mang thiết kế tỏa sáng

    Graz là thành phố lớn thứ hai tại Áo và là thủ phủ của bang Steiermark nước này. Thành phố này mang một vị trí tương đối đắc địa, nó nằm trên điểm giao trâm giữa các nền văn hóa châu Âu và còn từng được EU xem là đô thị đại diện cho nhân quyền. Trong dĩ vãng, đô thị này từng là một trọng tâm văn hóa chính trị có sức ảnh hưởng to tới người Slovenia và Croatia.

    tương tự như Vienna, đô thị này được ưa chuộng bởi các giá trị văn hóa đan xen hiện đại - cổ điển ẩn trong từng tòa kiến trúc của nó. Ví như bạn là một người ham mê kiến trúc cổ điển, văn hóa đặc sắc, vậy thì nét duyên dáng của Graz sẽ hớp hồn bạn ngay trong khoảng loại nhìn trước nhất lúc đặt chân tới đấy.



    tỉnh thành Graz ở Áo

    Năm 2009, thành thị Graz được bình chọn là tỉnh thành mang mẫu mã tỏa sáng của toàn cầu.

    Linz - thành phố to thứ 3 của Áo

    tỉnh thành Linz là thủ phủ của bang Thượng Áo. Khung cảnh bao trùm của thành phố này chính là mọt miền quê thăng bình, xanh ngắt mông mênh 1 màu. Do đó, Linz phù hợp cho các người nào ưa thích lối sống chậm rãi và đang kiếm tìm một ko gian nhẹ nhõm.

    Vẻ bình im của Linz

    Tại đây, bạn sẽ tậu thấy hồ hết bảo tồn, nhà thờ có bầu ko khí trầm mặc, lặng yên đặc thù.

    một điều thú vị nữa ở thành thị này chính là nó được che chở bởi dòng sông Danube. Hãy thử trải nghiệm đi dạo ven bờ sông, hít thở ko khí trong lành rồi thăm thú các con ngõ nhỏ nhé. Bạn sẽ thấy lòng mình lắng lại giữa các bộn bề của cuộc sống ấy.

    Innsbruck - thành thị Áo cực hợp để checkin sống ảo

    mang những cô nàng anh chàng ham bộ môn... Check-in sống ảo thì đây sẽ là một thành phố khó lòng bỏ qua. Lấy dãy Alps tuyết phủ phía xa xa khiến nền, xung quanh là những tòa nhà đủ màu góp sắc, Innsbruck kiên cố sẽ giúp bạn cho có mặt trên thị trường những bức ảnh, video "triệu tim", "triệu view" đó.

    Bạn đã sẵn sàng cho các bức ảnh check-in lý tưởng ở Innsbruck chưa?

    Giáo hội Tòa án, bảo tồn Nghệ thuật dân gian, Lâu đài Ambras,... Là những chiếc tên nổi trội nhất khi làm thị thực Áo đến có thị thành này đó.

    Trong số 6 thị thành của nước Áo được giới thiệu trên đây, đâu là thành phố để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho bạn? Hãy bình luận xuống dưới và san sớt ý kiến của Các bạn cho GVS biết có nhé!

    Nguồn: https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-ao/...a-nuoc-ao.html
Working...
X