• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

5 lý do ngừng sử dụng khăn giấy tẩy trang

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 5 lý do ngừng sử dụng khăn giấy tẩy trang

    Gây kích ứng và gây hại cho da, khăn giấy tẩy trang là một thảm họa sinh thái thực sự. Dưới đây là 5 lý do chính đáng để bỏ chúng sang một bên mãi mãi.

    1/ Làm sạch da không sâu
    Khăn tẩy trang , mặc dù rất thiết thực để khắc phục sự cố sau một buổi tối hoặc cuối tuần, nhưng không bao giờ có thể thay thế việc làm sạch thực sự bằng nước . Thật vậy, chính nhờ nhũ tương của sản phẩm làm sạch hoặc tẩy trang trên mặt mà tạp chất và các hạt ô nhiễm có thể được loại bỏ một cách hoàn hảo.

    2/ Để lại cặn trên mặt
    Khăn tẩy trang có chứa các chất làm sạch giúp hòa tan lớp trang điểm và bụi bẩn. Nếu bạn không có phản xạ rửa sạch da bằng nước sạch ngay sau khi dùng khăn lau, những tác nhân này vẫn còn trên bề mặt biểu bì và có thể làm hỏng và khô da trong nhiều ngày . Nó giống như không rửa tay sau khi làm sạch chúng.

    3/ Gây kích ứng da
    Khi chúng ta sử dụng khăn tẩy trang, bản năng đầu tiên của chúng ta là chà mạnh miếng vải lên mí mắt và da. Chuyển động này, lặp đi lặp lại trong nhiều ngày, có thể gây hại cho các mô của da và làm suy yếu tính đàn hồi của chúng . Để tẩy trang nhẹ nhàng, không có gì tốt hơn tẩy trang bằng ngón tay bằng dầu , dầu dưỡng hoặc bọt làm sạch.

    4/ Chúng không sinh thái
    Không thể tái chế, khăn tẩy trang là một thất bại sinh thái thực sự , đặc biệt là khi một số người có thói quen ném chúng trực tiếp vào bồn cầu. Nếu bạn muốn lựa chọn một phương pháp tẩy trang thân thiện với môi trường hơn, hãy sử dụng các công thức không cần bông (chẳng hạn như dầu hoặc dầu tẩy trang) mà còn cho các miếng bông tẩy trang có thể tái sử dụng và có thể làm sạch bằng máy. . .

    5/ Họ không tiết kiệm
    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một gói 25 miếng tẩy trang với giá 3 euro trong siêu thị . Điều này có vẻ hợp lý, nhưng bạn nên biết rằng một người phụ nữ thường sử dụng 2 hoặc 3 lần lau để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên mặt . Điều này rút ngắn đáng kể tuổi thọ của gói khăn lau của bạn. Do đó, một loại nước tẩy trang đơn giản hoặc micellar water sẽ là lựa chọn tiết kiệm hơn rất nhiều cho hầu bao của bạn.

    Xem thêm: thải độc ruột
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
    ​​
Working...
X