• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Một chuyên gia tư vấn: Làm thế nào để đi nghỉ bằng ô tô với thú cưng?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Một chuyên gia tư vấn: Làm thế nào để đi nghỉ bằng ô tô với thú cưng?

    Đến một khu cắm trại, khách sạn, nhà trọ, hoặc ngôi nhà của riêng bạn. Thú cưng có thể đi nghỉ không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Làm thế nào để xử lý phương tiện giao thông của họ, những gì không được quên và những gì cần chú ý trong những ngày nắng nóng? Chuyên gia mạng PetCenter Patrika Březinová sẽ tư vấn.

    Khi vận chuyển động vật, điều quan trọng là phải đảm bảo tuân thủ các quy tắc giao thông đường bộ, cũng như sự thoải mái của chúng. Chắc chắn không lý tưởng nếu để con vật hoàn toàn tự do trong xe. Từ quan điểm về an toàn và cũng như liên quan đến các khoản tiền phạt có thể xảy ra. Vậy làm thế nào để không gây nguy hiểm cho bản thân và những người bạn bốn chân khi vận chuyển động vật trên xe? "Để tất cả chúng ta đến nơi an toàn, chúng tôi có sẵn nhiều loại sản phẩm dành cho thú cưng. Bạn có thể sử dụng thùng, lồng hoặc cả dây đai ", chuyên gia Patrika Březinová của PetCenter liệt kê.

    dây đai

    Chúng rất dễ sử dụng, đầu dây đeo tương thích với khóa đai an toàn, đầu còn lại gắn vào dây nịt trên thú. Hoặc có tùy chọn của một bộ hoàn chỉnh với dây nịt.
    Đối với các giống chó nhỏ, có tùy chọn hộp vận chuyển ở hàng ghế sau, được cố định bằng dây đai ba điểm. Ở đây, điều quan trọng là chọn những chiếc thùng chất lượng để giữ thú cưng của bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn xe hơi.
    Chuyên gia Březinová của PetCenter chỉ ra: “Nếu chúng ta là chủ sở hữu của những giống chó lớn hơn, thì nên nghĩ đến việc vận chuyển chúng trong thùng xe ô tô .
    Hộp đựng

    Các loại quây – lồng, thùng xe/thùng nhựa, thùng vải (gọi tắt là cũi)
    Chúng tôi chọn kích thước của hộp vận chuyển để con vật có thể thoải mái xoay người và đứng lên trong đó. Chiều rộng phải gấp đôi chiều rộng của con chó, chiều cao phải tương ứng với tổng chiều cao của con chó. Tất nhiên, chúng ta phải nghĩ đến việc thùng có thể vừa với cốp xe cùng một lúc.
    Cho dù con vật ở trong lồng hay trong lồng, bạn luôn nên nghĩ đến một tấm thảm dễ giặt nhưng đồng thời cũng thoải mái. Một chiếc giường làm bằng vật liệu không thấm nước có thể phù hợp.
    Vận chuyển trong hộp hoặc lồng vận chuyển có lợi thế là con vật có không gian riêng để nó có thể nghỉ ngơi. Đồng thời, nếu chúng tôi vận chuyển thêm động vật, đó là một lựa chọn để tránh xung đột có thể xảy ra.
    Nếu chúng ta đi du lịch vào những ngày ấm áp , nên thực hiện vào buổi sáng hoặc ngược lại vào buổi tối. Khi nhiệt độ không quá khắc nghiệt. " Vào những ngày nóng nhất, chúng ta có thể cung cấp cho chó một tấm thảm làm mát, chúng ta chỉ để lại trên phần bề mặt mà con vật có thể nằm, do đó cung cấp cho chúng tùy chọn. Ngoài ra, cũng có những đồ chơi có thể đổ đầy nước và sau đó để đông lạnh. Březinová khuyên chó chơi đồ chơi này không chỉ vui vẻ mà còn hạ nhiệt độ cơ thể .

    Xem thêm: chó biếng ăn
    ​​
Working...
X