• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Du lịch bằng ô tô khi mang thai

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Du lịch bằng ô tô khi mang thai

    Thắt dây an toàn khi mang thai
    Một câu hỏi phổ biến mà phụ nữ mang thai có là liệu có an toàn khi sử dụng dây an toàn trong ô tô hay không . Chắc chắn CÓ ! Nếu bỏ qua những con số thống kê chỉ ra rõ ràng rằng nguy cơ chấn thương nghiêm trọng cho mẹ và thai nhi tăng khoảng ba lần nếu người mẹ không thắt dây an toàn khi ngồi trên ô tô, thì chúng ta cũng phải đề cập đến khía cạnh luật không loại trừ nghĩa vụ thắt dây an toàn khi lái xe của phụ nữ mang thai.

    Vì vậy, vâng, bằng mọi cách hãy thắt dây an toàn, chỉ đeo thắt lưng sao cho chúng không gây áp lực lên bụng của bạn, vì điều đó cũng có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Đặt đai dưới dưới bụng và đai trên qua bụng và giữa hai bầu ngực. Ngoài ra còn có các loại đai dành riêng cho bà bầu có ba điểm và có dây dẫn bên ngoài vùng bụng.

    Túi khí trên ô tô khi mang thai
    Ngoài dây đai an toàn, bà bầu thường thắc mắc liệu sử dụng túi khí trên ô tô khi mang thai có an toàn không . Tôi thậm chí đã gặp một phụ nữ tắt túi khí khi đang mang thai, nói rằng điều đó rất nguy hiểm. VÔ LÝ! Túi khí có thể làm giảm đáng kể nguy cơ hậu quả chết người do va chạm gây ra. Va chạm bụng với vật cứng (bảng điều khiển, vô lăng) là nguy hiểm nhất khi mang thai và túi khí có thể giảm thiểu đáng kể. Do đó, nhất định không được tắt túi khí, sẽ là một sai lầm lớn.

    Và khi tôi đề cập đến vô lăng - nếu bạn lái ô tô khi đang mang thai, thì hãy biết rằng đối tượng nguy hiểm nhất trên toàn bộ ô tô đối với bạn chính là vô lăng . Đánh vào nó, ngay cả khi phanh gấp, có thể cực kỳ nguy hiểm cho thai nhi, vì vậy hãy điều chỉnh vô lăng sao cho cách xa vùng bụng và đảm bảo di chuyển ghế của bạn ra xa vô lăng hơn. Có một túi khí trong vô lăng có thể làm giảm nhẹ tác động có thể xảy ra, nhưng nếu bạn đặt bụng lên vô lăng, túi khí này sẽ không giúp ích gì cho bạn cả.


    Nếu bạn đang mang thai ở giai đoạn cuối và không lên xe theo cách có khoảng trống giữa bụng và vô lăng, tốt hơn hết là bạn nên giao việc lái xe cho người khác . Nó không đáng để mạo hiểm. Nhiều người nghĩ rằng họ chỉ lái xe một đoạn ngắn đến cửa hàng và chạy tối đa 50 km/h trên cả quãng đường, nhưng những đoạn đường ngắn và tốc độ thấp lại là những tình huống tai nạn thường xảy ra nhất. Và thật không may, trong thời kỳ mang thai, những kẻ phá hoại lại nguy hiểm hơn nhiều so với những trường hợp khác. Ngoài ra, người ta đã chứng minh rằng khi mang thai, thời gian phản ứng giảm đi đáng kể, vì vậy trong tình huống khủng hoảng, bạn sẽ phản ứng chậm hơn và do đó nguy cơ xảy ra tai nạn tăng lên.

    Vì vậy, tóm lại - lái xe ô tô khi đang mang thai là có, nhưng cẩn thận, cẩn thận và lại cẩn thận.

    Xem thêm: bãi tranh
    Xem thêm: bai tranh
    ​​
Working...
X