• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngay cả một con chó cũng phải học bơi. Một số không thể làm điều đó tự động

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngay cả một con chó cũng phải học bơi. Một số không thể làm điều đó tự động

    Mèo sợ nước, chó thường tắm. Đây là một sáo rỗng lâu đời mà nhiều người có thể liên quan đến. Một số người nghĩ rằng một con chó có thể bơi hoàn toàn tự động, nhưng điều này có thể không đúng. Ngay cả chó cũng phải làm quen với nước và học kỹ thuật bơi chính xác.

    "Đừng cho rằng con chó của bạn có thể bơi. Ngay cả khi bạn nuôi một chú chó con thuộc giống thường thích nước, điều đó không có nghĩa là chú chó của bạn sẽ có thể bơi hoàn toàn tự động và tự nhiên", chuyên gia Patrika Březinová của PetCenter chỉ ra.

    Tốt nhất là bắt đầu bơi khi con chó vẫn còn là một con chó con. Ngay cả những con chó trưởng thành cũng có thể học bơi, nhưng chủ nhân phải kiên nhẫn hơn. Đối với những chú chó lớn tuổi, bơi lội có thể là một hoạt động aerobic tuyệt vời mà không gây căng thẳng cho cột sống và khớp. Đồng thời, nó là một biện pháp phòng ngừa thừa cân hoàn hảo.

    “Những con chó có cổ ngắn và thân dài như chó bun có thể gặp khó khăn trong việc giữ đầu trên mặt nước. Březinová giải thích rằng ngay cả một số chú chó tha mồi cũng cần luyện tập một chút trước khi bắt đầu kỹ thuật bơi của mình.

    một thử nghiệm đơn giản
    Cô đề nghị một bài kiểm tra đơn giản . “Giữ con chó của bạn nổi. Nếu anh ta chỉ sử dụng hai bàn chân trước để bơi, kéo các bàn chân lên khỏi mặt nước và đập chúng trên mặt nước, thì anh ta cần được giúp đỡ để học. Với một chút hỗ trợ, nó sẽ học cách kết hợp hai chân sau và đuôi để giữ nổi", chuyên gia khuyên.

    Ngay cả một con chó trưởng thành cũng nên được dạy bơi ở vùng nước nông hơn. Ví dụ, lấy đồ chơi xuống nước có thể là động lực thích hợp để chó lao vào đó.

    Các buổi học bơi không được kéo dài quá mười phút, con vật sẽ nhanh chóng mệt mỏi.

    Xem thêm: bệnh viện thú cưng
    ​​
Working...
X