• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chế độ ăn cho chó mèo

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chế độ ăn cho chó mèo

    Lịch trình cho chó mèo ăn hàng tuần bao gồm những gì? Chúng ta nên cho mèo và chó ăn bao lâu một lần?

    Tại Raw For Us, chúng tôi chuẩn bị thức ăn thô hoàn chỉnh và cân bằng ở dạng đông lạnh và khô cho những người bạn chó và mèo của chúng tôi. Truyền thốngthức ăn chưa chế biếnCác sản phẩm đông lạnh, mà chúng tôi gọi theo tên của mình, hiện chỉ được phục vụ bên trong Istanbul. Các kiện hàng 2 tuần hoặc 4 tuần đều đặn được xe đông lạnh của công ty chúng tôi chuyển đến tận tay các bạn. Tùy theo sự lựa chọn của bạn, các bữa ăn được chế biến theo khẩu phần hàng ngày với 30% hoặc 90% thịt gà hoặc thịt cừu có thể được cho ăn một lần hoặc chia thành 2-3 phần tùy theo chế độ ăn của bạn. Thông thường, chó và mèo trưởng thành được cho ăn mỗi ngày một lần. Mức tiêu hao năng lượng cao của những người bạn chó nhỏ dưới 5 kg của chúng tôi có thể yêu cầu chúng ăn hai hoặc ba lần một ngày. Điều này cũng đúng với mèo con và chó. Bác sĩ thú y của chúng tôi thảo luận trực tiếp các khuyến nghị dinh dưỡng được cá nhân hóa với bạn bè của chúng tôi. Nhóm sản phẩm thứ hai của chúng tôi là các sản phẩm thô đông khô đã được hút ẩm trong môi trường đông lạnh. Thực phẩm Ketogenic và các món ăn 100% từ thịt nằm trong nhóm này.
    Công thức ketogenic là gì?

    Thực phẩm Ketogenic là một nhóm thực phẩm đặc biệt mà chúng tôi đã chuẩn bị tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng có tên là KetoPet Sanctuary ở Hoa Kỳ, lấy cảm hứng từ công thức được sử dụng trong điều trị ung thư cho chó và mèo. Người ta đã quan sát thấy rằng công thức, trong đó cân bằng protein và chất béo được bảo quản cẩn thận, giúp chữa bệnh bằng cách hướng cơ thể đốt cháy chất béo. Mặc dù công ty của chúng tôi chưa có nghiên cứu khoa học nào, nhưng tôi đã nhiều lần tuyên bố rằng tôi đã sử dụng công thức này để chữa khỏi khối u cho chú chó cuộn dây Boris của mình, người mà tôi đã nhận nuôi từ một ngôi làng ở Tekirdağ khi nó 15 tuổi. Đây là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu những người bạn có vấn đề về đường tiết niệu, đường hô hấp và đường ruột, cũng như những người bạn đang điều trị ung thư, đến với Thực phẩm Ketogen của chúng tôi. Thực phẩm Ketogenic, được chế biến từ các loại rau hữu ích và các thành phần thực phẩm sử dụng thịt gà hoặc thịt bò, được làm khô bằng cách loại bỏ độ ẩm trước khi nấu. Thức ăn thô này, ở dạng khô, cũng được khuyên dùng cho những người bạn của chúng ta, những người chán ăn, kén ăn và khó chuyển sang chế độ ăn thô buồn tẻ, vì nó có kết cấu giống với thức ăn khô mà hầu hết bạn bè của chúng ta đã quen.
    Thức ăn khô gây nguy hiểm gì cho chó và mèo?

    Việc sản xuất thực phẩm khô và ướt mà chúng ta thấy ngày nay đã bắt đầu từ 100 năm trước. Thứ haiThế giớiMặc dù có những khó khăn về kinh tế sau chiến tranh, nhưng nó dựa trên mục đích vừa trả lại sản phẩm thừa từ sản xuất ra thị trường vừa giúp việc chăm sóc vật nuôi mà các gia đình giảm tiêu thụ thịt sau chiến tranh trở nên thiết thực và rẻ tiền. Trong những năm qua, nhiều thương hiệu thực phẩm đã xuất hiện, được phân loại theo thành phần của chúng. Một sự thật mà chúng ta với tư cách là người tiêu dùng không nhận thức được đó là các nhãn hiệu thực phẩm khác nhau nằm dưới sự quản lý của một số công ty toàn cầu. Những công ty ô dù này là những công ty có khả năng đầu tư cao với phạm vi hoạt động rộng ngoài việc chuyên sâu vào lĩnh vực nhu cầu thú cưng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử thức ăn cho thú cưng bằng cách xem phim tài liệu Pet Fooled trên Netflix.

    Động vật ăn thịt cần thịt và xương thật để khỏe mạnh. Trong thực phẩm khô và ướt, các chất bổ sung thảo dược được sử dụng để làm cho giá trị protein cao, không sử dụng thịt và xương. Nhiều người trong số họ sử dụng bột "ăn" thay vì thịt thật. Những loại bột này thu được bằng cách làm sạch vi sinh động vật chết và mang mầm bệnh được thu thập từ các trang trại, cơ sở sản xuất, nơi trú ẩn và các nguồn công nghiệp khác nhau, dưới nhiệt độ cao và áp suất cao, bằng một quy trình gọi là ép đùn. Trong khi mong muốn an toàn vi sinh, các giá trị dinh dưỡng và độ ẩm được thiết lập lại. Sức khỏe thể chất của tất cả các sinh vật sống trên thế giới phụ thuộc vào việc chúng tiêu thụ các thành phần có độ ẩm cao và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cao.

    Chúng ta nên chú ý điều gì trong quá trình chuyển đổi sang dinh dưỡng thô?

    Quá trình chuyển đổi của những người bạn chó và mèo của chúng ta sang chế độ dinh dưỡng thô có thể khác nhau. Tùy thuộc vào chủng tộc, chế độ ăn uống trước đây, tình trạng miễn dịch và tuổi tác, những người bạn lông xù của chúng ta có thể thể hiện những thái độ khác nhau khi lần đầu tiên gặp thức ăn sống. Chó có thể làm quen dễ dàng hơn nhiều so với mèo. Mặt khác, mèo có thể nghiện hương vị tổng hợp và carbohydrate mà chúng quen dùng. Theo nghĩa này, chủ sở hữu nhà, người chăm sóc, cần hành động với kỷ luật nhất quán của một người mẹ yêu thương và có thái độ kiên quyết để thay đổi cuộc sống của bạn bè họ tốt hơn. Thực hành thành công bằng cách trộn nó với các loại thực phẩm yêu thích, quen thuộc trước đây của chúng.

    Một gợi ý khác là thực hiện quá trình chuyển đổi bằng cách nấu thức ăn sống trên bếp không quá hai phút trong thời gian thích nghi và giảm dần mức độ nấu. Tôi đã quan sát những quá trình chuyển đổi khác nhau ở hơn 20 chú chó và mèo mà tôi đã sống và chăm sóc. Điểm mà tôi sẽ nhấn mạnh là tôi đã thực hiện chuyển đổi thành công trong tất cả chúng. Điều quan trọng nhất là nhận thức được tầm quan trọng của dinh dưỡng thô đối với bạn của mình và kiên trì nhận thức được điều tốt mà anh ta làm.
    Chó mèo có nên bổ sung dinh dưỡng ngoài không?

    Những người bạn của chúng ta có cơ thể khỏe mạnh không cần phải bổ sung dinh dưỡng từ bên ngoài miễn là họ ăn thực đơn dinh dưỡng thô đầy đủ và cân đối. Vitamin, khoáng chất và axit béo, những chất quan trọng nhất đối với chó và mèo, được cung cấp trong thực đơn Raw For Us với hàm lượng thức ăn thực theo tỷ lệ cần thiết. Đối với những người bạn chó và mèo của chúng tôi, những người được cho ăn các loại thức ăn khô hoặc ướt khác nhau hoặc những người có vấn đề về sức khỏe, trứng,cáĐiều quan trọng là bổ sung dầu ô liu, nghệ và các loại rau khác nhau.

    Làm thế nào để chúng ta biết nếu con mèo hoặc con chó của chúng ta được cho ăn đúng cách? Các dấu hiệu của việc không ăn uống đúng cách là gì?

    Có một thực tế là những người bạn của chúng ta, những người có năng lượng thấp, những người thường xuyên rụng tóc, những người đau đớn, những người đi lại khó khăn, những người bị ngứa ám ảnh, những người có hành vi cắn, những người có vết thương ở bàn chân và tai, những người bị khó thở. và tim đập nhanh, ăn uống không điều độ. Các triệu chứng như vậy thường sẽ không được quan sát thấy nếu việc chuyển đổi sang thực phẩm thực sự phù hợp với bản chất của chúng được thực hiện. Như tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi đang nghiên cứu dựa trên các tác dụng chữa bệnh của dinh dưỡng thô dựa trên dữ liệu khoa học. Các nghiên cứu ở nước ngoài nên được theo dõi bởi người trông thú cưng. Chỉ cần chúng ta chịu trách nhiệm và nghiên cứu, thì việc tìm ra sự thật không khó.

    Xem thêm: chó cưng
    ​​
Working...
X