• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

    Bạn đang có ý định hoàn thiện ngôi nhà của mình? Bạn đang đau đầu lựa chọn một cánh cửa vừa an toàn vừa đẹp? Bạn đang lo lắng không biết giá cả có phù hợp không? Cửa nhựa gỗ composite EcoDoor là một gợi ý tuyệt vời.

    Khi tình hình được cải thiện theo thời gian, các ngành công nghiệp phải chạy đua để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, khi nhu cầu sử dụng gỗ tiếp tục tăng cao và nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì gỗ, nhựa công nghiệp xuất hiện. Cửa nhựa gỗ composite có những ưu điểm: tinh tế, đẹp, giá thành rẻ… bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (5) Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
    Về lâu dài, khách hàng ngày càng khắt khe hơn và sự xuất hiện của cửa nhựa gỗ composite đã trở thành bước ngoặt cho sự tiến bộ vượt bậc của ngành nội thất. Cửa nhựa gỗ composite có những đặc điểm riêng và cũng khắc phục được những hạn chế của các dòng cửa gỗ trước đây.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (6) Giới thiệu cửa nhựa gỗ composite


    Cửa nhựa gỗ composite là sản phẩm được làm từ hạt nhựa nguyên sinh và gỗ cao cấp theo tỷ lệ 7:3. Hai vật liệu này được trộn với nhau và đúc thành khuôn để tạo nên một cánh cửa chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt bên ngoài cửa nhựa gỗ composite được sơn hoặc phủ bằng màng PVC cao cấp. Vì vậy trên cửa gỗ nhựa có một lớp vân gỗ mô phỏng sự tự nhiên, sang trọng và màu sắc đồng đều.

    Dòng cửa cao cấp này hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người, được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… Do có khả năng chống nước tốt nên có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại cửa thông thường. gỗ tự nhiên, màu sắc tươi sáng, không phai màu, biến dạng hay mối mọt.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (7)

    Cửa có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, so với cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều và phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Cấu tạo cửa nhựa gỗ composite


    Cửa nhựa gỗ composite được làm bằng vật liệu tổng hợp giữa nhựa và gỗ được nung chảy và trộn lẫn. Chất liệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của gỗ về độ cứng và ưu điểm của nhựa về khả năng chống thấm. Bề mặt cửa nhựa gỗ composite có độ bám dính cao nên có thể sơn bất kỳ màu nào và tạo ra nhiều hoa văn vân gỗ khác nhau, sau đó các dải cửa nhựa gỗ composite này được cắt và lắp ráp thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn, tạo ra nhiều kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau.
    • Kích thước: gia công theo thực tế
    • Bề mặt sơn màu hoặc phủ vân giả gỗ

    Thành phần chính của cửa nhựa gỗ composite là các tấm gỗ nhựa. Loại ván gỗ – nhựa này được làm từ bột gỗ và các hạt nhựa PVC cao cấp kết hợp với keo đặc biệt. Các vật liệu này được trộn lẫn với nhau trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành sản phẩm có độ bền và độ cứng tốt.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (8)

    Một bộ cửa hoàn chỉnh bao gồm: khung cửa, lá cửa, nẹp dây và các phụ kiện. Cấu trúc cánh được tích hợp với khung cửa gỗ – nhựa composite mang lại không gian cách âm. Vì vậy, khả năng cách âm của cửa nhựa gỗ composite ở mức trung bình khá. Khung bao cửa nhựa gỗ composite có 2 loại:
    • Khung cố định kích thước 55x105mm kết hợp nẹp thẳng rộng 50mm, phù hợp với độ dày vách 100 – 105mm
    • Khung lắp ráp sử dụng giá đỡ có chân gắn trực tiếp vào khung cửa. Có sẵn nhiều kích cỡ cho độ dày tường từ 100 – 150mm. Đặc biệt, loại giá đỡ thông minh có chân gắn này chỉ xuất hiện trên cửa gỗ và cửa nhựa nên hỗ trợ thời gian thi công ngắn nhất.

    Cửa được làm từ bột gỗ nghiền mịn trộn với hạt nhựa PVC nguyên chất, phụ gia và keo đặc biệt dưới nhiệt độ cao và áp suất cao tạo thành vật liệu nhựa gỗ composite sau đó được ép khuôn bằng máy đùn và đưa vào khuôn phôi, sử dụng bền lâu. và vật liệu bền Sản xuất khung cửa. Chất liệu này kết hợp hoàn hảo giữa độ cứng của gỗ với tính linh hoạt và khả năng chống nước của nhựa. Bề mặt cửa nhựa gỗ composite có độ bám dính cao, có thể sơn hoặc phủ màng PVC để tạo ra nhiều màu sắc vân gỗ đa dạng.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (9) Cửa nhựa gỗ composite thường đi kèm với một số phụ kiện như:
    • Tay co thủy lực (tay đẩy hơi)
    • Khóa, bản lề, tay nắm cửa
    • Phụ kiện lựa chọn thêm: chốt cửa, chốt âm cho cánh đôi, mắt thần, tay nắm cửa, kính lấy sáng, thanh thoát hiểm.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (1) Ứng dụng của cửa nhựa gỗ composite


    Cửa nhựa gỗ composite đang dần trở thành sự lựa chọn của mọi người và bởi những ưu điểm vượt trội nên chúng đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên và thậm chí cả cửa gỗ công nghiệp. Bạn không chỉ nhìn thấy sản phẩm cửa nhựa gỗ composite trong các không gian sống riêng tư mà còn thấy nó được sử dụng trong các môi trường khác như văn phòng, bệnh viện, trường học, v.v… Bởi nó có tính năng chống thấm nước, chống mối mọt và cong, composite. Cửa nhựa gỗ composite được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như ban công, cửa các phòng, cửa phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp, nhà hàng…

    Ngoài ra, do trọng lượng nhẹ của cửa gỗ nhựa nên các chung cư, nhà cao tầng ưa chuộng sử dụng cửa gỗ nhựa để giảm tải trọng kỹ thuật.

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (3) Báo giá cửa nhựa gỗ composite


    Giá cửa nhựa gỗ composite ở mức trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá dao động từ 2.500.000 – 3.500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ cửa vừa đẹp vừa chất lượng nhất, vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay một bộ cho không gian xinh đẹp của mình.

    Cửa nhựa gỗ composite – Giá từ 2.950.000đ

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (2) EcoDoor địa chỉ cung cấp cửa nhựa gỗ composite uy tín chất lượng


    Có thể nói cửa nhựa gỗ composite là một sản phẩm rất thiết thực. Bạn sẽ khó có thể tìm được một sản phẩm cửa mang lại nhiều lợi ích như vậy. Sản phẩm này không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có độ bền cao. Vậy mua cửa nhựa gỗ ở đâu?

    EcoDoor là cửa hàng hàng đầu chuyên trưng bày và phân phối các sản phẩm cửa. Đây là hệ thống siêu thị cửa và nội thất của Công ty TNHH Thương mại Công nghệ và Dịch vụ WIN. Đây là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp trong nhà.

    EcoDoor đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc 2022-2023

    bao-gia-cua-nhua-go-composite-re-va-chat-luong (4)

    Các sản phẩm do công ty sản xuất và cung cấp ra thị trường đều đạt chứng nhận chất lượng sản phẩm ISO. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua cửa nhựa gỗ tại đây.

    Trên đây là những thông tin cần thiết về cửa nhựa gỗ composite. Để xem giá tham khảo Bảng Giá Cửa nhựa gỗ composite. Hoặc liên hệ với EcoDoor ngay hôm nay và cung cấp các thông tin sau:

    ĐẶT MUA HÀNG ĐẢM BẢO CHẮT LƯỢNG TẠI ECODOOR.VN

    Đặt mua cửa & nội thất online đảm bảo giá trị và danh tiếng của thương hiệu EcoDoor

    HOTLINE 24/7: 0827 011 011
Working...
X