• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mô hình Active Directory và Publish Server to Internet

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mô hình Active Directory và Publish Server to Internet

    Chào mọi người,
    Hiện nay ở công ty mình các máy tính đang chưa join domain, mình tính xây dựng mô hình Domain Controller như sau để vừa quản lý máy tính của user (chỉ cho share file read-only, sử dụng máy in, không cho cài đặt phần mềm, quản lý thời gian cho phép truy cập Internet của User, chỉ mở dịch vụ web, không cho download qua FTP,...) đồng thời cũng để mình publish 1 số server của mình ra Internet. Vì vậy mình xây dựng mô hình của mình như sau, mong mọi người góp ý giúp mình xem có còn thiếu sót gì không và các khía cạnh về bảo mật có vấn đề gì không nhé.
    Trong mô hình mình định xây dựng:
    - 2 máy chủ Domain Controller mình dùng HP ML 370G2 còn máy chủ DNS mình sử dụng ML530 G2

    - Máy chủ E-Commerce và Web Server mình dùng HP 9000, rp4440 chạy Oracle Application Server, ứng dụng web chạy qua cổng không phải là 80
    - Mail Server của mình chạy front-end, có chạy cả webmail
    Rất mong mọi người góp ý giúp mình với nhé, mình đang băn khoăn không biết thiết kế này có khả thi không. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình.
    Attached Files
Working...
X