• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

hỏi cách chặn vào 1 số trang web

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • hỏi cách chặn vào 1 số trang web

    ở 1 số doanh nghiệp khi vào internet họ chỉ cho mình vào 1 số trang web.com, nhưng web.vn thì không cho vào, mình cho mình hỏi cái này cấu hình ở đâu à cấu hình như thế nào, thanks mng nhiều

  • #2
    Để cho phép or chặn 1 trang website nào đó, thông thường người quản trị mạng thường chặn tại điểm nút đầu ra của mạng cơ quan, nút đầu ra thường là firewall mềm or proxy >> bạn có thể lên mạng tải phần mềm kerio winroute firewall để thử tính năng chặn web này (LAN----Kerio---internet).
    Nhiệt tình + Không biết >> Phá hoại

    Comment


    • #3
      Bạn có thể dùng wingate để chặn các trang web đó( nhưng phải dùng thật cẩn thận):
      Nếu bạn muốn chặn trang web nào, bạn vào wingate( mục Activity), right click tại đại chỉ trang đó, chọn Ban Server địa chỉ trang -->OK. Như vậy là đã chặn.
      Cẩn thận, nếu bạn chọn trệch xuống dòng bên dưới (Stop WWW proxy server), là đi tong cả mạng luôn đó, cách khắc phục duy nhất là remove wingate đi rồi cài lại.
      Dich vu seo chuyen nghiep: Dich vu seo Thiet ke web tron goi hang dau: Thiet ke web tron goi Thiet ke web gia re nhat Vietnam: Thiet ke web gia re

      Comment

      Working...
      X