• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mail server mdeamon không tự động chuyển mail đi mà lưu lại ở Local queue và remote q

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mail server mdeamon không tự động chuyển mail đi mà lưu lại ở Local queue và remote q

    Các anh ơi giúp em với, Hiện tại công ty em có xây dựng 1 server mail offline tình trạng của nó hiện giờ là khi gửi và nhận mail tất cả mail lấy từ server về nó không cấp phát cho các user mà giữ ở local queue còn tất cả các mail gửi từ nội bộ ra ngoài thì nó giữ lại ở Remote queue. Xin các bác giúp em khắc phục tình trạng này em xin cảm ơn rất nhiều. Hiện tại cty em đang dùng mail Mdeamon v10.
    Last edited by beboy258; 07-02-2012, 07:41 PM.

  • #2
    bạn kiểm tra lại trong Primary Domain -> delivery : check vào Always send every outbound ... ; kiểm tra lại phần khai báo mail server vd: smtp.mr.vnn.vn ; bên dưới là yêu cầu xác thực tài khoản, bạn nhập username và pass vào.

    Kiểm tra tiếp trong phần Accounts , xem trong từng account có check vào enable POP access và enable IMAP access , nếu không có thì bạn check vào 2 mục này.

    Comment

    Working...
    X