• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ứng Dụng ko kết nối với WampServer, tại sao ? anh em nhiệt tình giúp mình với

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ứng Dụng ko kết nối với WampServer, tại sao ? anh em nhiệt tình giúp mình với

    hôm nay minh gặp 1 vấn đề đau đầu với việc kết nối ứng dụng tới wampserver, cụ thể như sau

    - mình đang chơi game online "Granado Espada" của FPT và có nhu cầu chơi nhiều acc cùng 1 lúc bằng phần mềm sandboxie , nhưng game sử dụng X-trap để ngăn chặn việc chơi nhìu acc, nên mình đã down bản x-trap version thấp hơn x-trap hiện tại của nhà phát triển game nhằm lợi dụng điểm yếu của version cũ để chơi nhiều acc, bản x-trap cũ mình để trong thư mục www của warmserver cùng với 2 file cần thiết khác là revisions_v2.txt prepare_revision_v2.txt nằm cùng cấp với thư mục xtrap, đồng thời thêm dòng 127.0.0.1 live.patch.ge.gate.vn vào file host nằm ở C:\Windows\System32\drivers\etc , với mục đích ko cho ứng dụng game update x-trap online mà phải cập nhật x-trap cũ trong thư mục www của wampserver, nhưng khi mình chạy game thì nó bảo ko load được file revisions_v2.txt, vậy có nghĩa là nó ko thể kết nối tới thư mục www của wampserver để load file, điều này khiến mình tự hỏi tại sao lại load ko đc ? wampserver mình cài ban đầu bị đụng cổng 80 (port) mình đã đổi port thành 81 và chạy bình thường (icon wamp ở góc dưới màn hình màu xanh đàng hoàng).
    lay hoay mãi mà ko sao cho game load file trong thư mục www được nên mới mạo muội mở toppic trưng cầu ý kiến anh em giúp mình một tay, vì thực ra mấy cái server ảo này mình ko rành, mình đã miêu tả chi tiết tình huống rồi mong anh em đọc kĩ và đưa ra hướng giải quyết giúp mình, liệu đổi cổng mặc định từ 80 thành 81 có phải là vấn đề ko nhỉ ? mình chưa test đc cái này vì cổng 80 bị 1 thằng server của microsoft chiếm rồi mình ko biết sao để lấy lại cổng 80 để test :((
    Last edited by serip88; 27-06-2012, 02:14 AM.

  • #2
    oh ! h mình vào game đc rồi, chắc tại cài thằng wamp vô ổ E nên có vấn đề, h cài thằng xamp trực tiếp vô ổ C thì load file được rùi
    Last edited by serip88; 23-07-2012, 10:09 AM.

    Comment

    Working...
    X