• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin cho ý kiến! Mời thảo luận

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin cho ý kiến! Mời thảo luận

    Xin chào thầy và các Anh chuyên gia CNTT!Hiện tại tôi đang chuẩn bị dấn thân vào ảo hóa bằng VMWare ESXi. Xin Cho hỏi VMWare ESXi có phải mua bản quyền không? ưu điểm, nhược điểm của VMWare ESXi. Xin cảm ơn!

  • #2
    VMWare ESX là một phần trong bộ VMware vSphere Hypervisor và mặc định được sử dụng miễn phí 60 ngày.Nếu muốn sử dụng đầy đủ tính năng, bạn cần phải mua License Các phiên bản VMWare ESXi hiễn tại đã hỗ trợ phần cứng vật lý và chỉ hỗ trợ cho các CPU 64bit. Còn nhu cầu ảo hóa đến đâu thì bản cần phải đâu tư phần cứng tương xứng đến đó. Để sử dụng được VMWare ESXi thì bạn phải cài đặt thêm VMware vSphere Client.
    -----------------------------
    Tel: 0966266707 :100:
    Email:chicvs@gmail.com
    -----------------------------

    Comment


    • #3
      Nhờ tư vấn mô hình ảo hóa (VPS) Chào các bạn Mình pót bài này lên để nhờ các bạn giúp đỡ, tư vấn giúp mình. Hiện tại mình được yêu cầu hệ thống theo mô tả & hình vẽ sau: https://www.dropbox.com/s/tjtmi1o1te...-03_230919.jpg YÊU CẦU NHƯ SAU: - sẽ có 2 Server vật lý (Server A & Server B) được setup 1 virtual software (VMware Vsphere ESX,...) sau đó setup 1 hệ điều hành ảo (Virtual OS) và setup các ứng dụng, dịch vụ trên Virtual OS đó. - yêu cầu bắt buộc: các ứng dụng, dịch vụ trên Virtual OS đó phải hoạt động liên tục 24/24, k được downtime bất cứ lí do gì. - Nếu 1 trong 2 Server vật lý A/B bị Die/shutdown, thì Server còn lại vẫn hoạt động và hệ thống vẫn ko bị tạm ngưng. khi Server bị Die được khắc phục xong, reconnect lại thì vẫn auto update (kể cả thay 1 server hoàn toàn mới) Yêu cầu này hơi ngược lại với mục đích của công nghệ ảo hóa (1 server vật lý có thể tạo ra nhiều Server ảo để phục vụ nhiều ứng dụng) nhưng ở đây thì ngược lại (nhiều Server vật lí nhưng chỉ cung cấp 1 server ảo để chạy 1 ứng dụng duy nhất) Vậy anh em tư vấn giúp mình giải pháp tối ưu cho yêu cầu như thế này nhé Thanks.

      Comment

      Working...
      X