• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

NETASQ Security Firewall - All-in-one Network Security Very Good ( Made in France )

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • NETASQ Security Firewall - All-in-one Network Security Very Good ( Made in France )

    NETASQ là nhà cung cấp hàng đầu Châu Âu về giải pháp bảo mật có trụ sở chính tại Paris, Pháp. Hiện nay NetASQ cũng đã hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với trụ sở chính tại Singapore. Các thiết bị của NETASQ được thiết kế tuân theo tiêu chí “all-in-one” có chất lượng rất cao. Với một thiết bị của NETASQ, người sử dụng có thể triển khai mọi dịch vụ cần thiết và mọi nhu cầu được đáp ứng tối đa. Chỉ cần một thiết bị của NETASQ, với chi phí cực thấp, doanh nghiệp của bạn đã có một hệ thống mạng chuyên nghiệp, có mức bảo mật ngang cấp với các tập đoàn doanh nghiệp lớn. Giải pháp IPS của NetASQ dựa trên engine ASQ (Active security Qualification) do NetASQ tự phát triển.


    Ngoài các chứng chỉ, giải thưởng công nghệ thông thường như EAL4+, ICSA Labs, v.v, NETASQ còn được các chứng nhận như NATO VPN RESTRICTED RESTREINT EU; được công nhận là thiết bị VPN và bảo mật tiêu chuẩn để sử dụng trong hệ thống của nhiều tổ chức tại Châu Âu;






    Khách hàng của NETASQ






    NETASQ cung cấp 2 giải pháp chính:


    Thiết bị NETASQ UTM Firewall : Tích hợp các tính năng Firewall, IPS, Anti-Virus, Anti-Spam, URL Filtering, VPN, Network Analyzer .


    NETASQ UTM tích hợp tính năng Network Analyzergiúp quản trị viên hệ thống xác định rõ các ứng dụng trong hệ thống và các lỗ hổng liên quan, cách khắc phục.


    Khách hàng có thể chọn option engine Anti-Virus Kaspersky và giải pháp UTM Firewall ảo hóa chạy trên nềnVMWare và Citrix


    Thiết bị bảo mật Email Mfiltro Bảo vệ hệ thống email khỏi Spam, Virus,
    Người dùng trong mạng được nhận các báo cáo hàng ngày về các email spam hay chứa virus đã bị chặn lại. Trong báo cáo hàng ngày, MFiltro gửi kèm theo Token để người dùng có thể truy cập tức thời vào hệ thống để kiểm tra, lấy lại email đã mất mà không cần quản trị viên hệ thống hỗ trợ.


    I.NETASQ Multifunction Firewalls U & NG-Series





    Giải pháp của NETASQ dựa trên engine ASQ ( Active Security Qualitification). Engine ASQ hoàn toàn do NETASQ phát triển và được trang bị những kỹ thuật cho phép phát hiện sớm những tấn công.
    Tính năng IPS được tích hợp ngay trong nhân của engine ASQ. Do đó throughput không giảm khi tính năng IPS được bật. Cũng vì vậy, tốc độ xử lí của NETASQ UTM hiệu quả hơn những nhà sản xuất tường lửa khác phát triển IPS như một module.
    Engine ASQ có kiến trúc Hardened OS, so với các kiến trúc IPS khác thì ASQ chỉ qua 12 bước kiểm tra, trong khi đó các engine truyền thống qua tới khoảng 30 bước kiểm tra gói tin nên performce hiệu quả hơn.
    Tính năng bảo mật all-in-one:
    • Firewall
    • IPS ( mặc định, không thể disabled)
    • VLN ( SSL, IPSEC, PPTP)
    • Anti-virus
    • Anti-SPAM
    • Web Filtering
    • Network Analyzer (SEISMO)
    Trong đó, NETASQ UTM tích hợp tính năng Network Analyzer (SEIMO) – Real time risk management giúp quản trị viên hệ thống xác định rõ các ứng dụng trong hệ thống và các lỗ hổng liên quan, cách khắc phục.




    Engine ASQ sẽ phân tích mỗi packet qua tối đa 3 bước
    1. Protocol Analysis ( RFC) : Theo thống kê, khoảng 80% tấn công sẽ bị chặn ở step này.
    2. Heuristic Analysis and Filtering : Thống kê và phân tích hành vi như gửi gói tin liên tục, quét port, v.v ; lọc traffic : chống tấn công Flood, DoS, v.v
    3. Contextual Signatures : NetASQ dùng Contextual Signature nhăm thu gọn phạm vi quét trên database giúp tăng hiệu suất. Ví dụ: nếu traffic là HTTP, NETASQ chỉ quét trên các Signature của HTTP.
    Đây là điểm đặc biệt so với các firewall signature-based truyền thống, trải qua 3 bước phân tích, nên khi có các cuộc tấn công mới, hệ thống vẫn có thể phòng thủ, trong khi các firewall signature-based truyền thống phải cập nhật database mới có thể nhận biết và ngăn chặn.
    Database Signature của NETASQ khác so với database của các firewall truyền thống:
    • Database được chia làm hơn 30 database nhỏ tương ứng với các protocol, context khác nhau, thay vì phải quét trên toàn database
    • Database được lưu trữ bằng giải thuật DAWG với ưu điểm tốc độ truy xuất cao, ảnh hưởng không đáng kế đến hiệu suất khi database ngày càng lớn.
    • Các signature mang tính tổng quát bao hàm nhiều tấn công thay vì các signature chi tiết cho từng tấn công.
    Các dòng sản phẩm và tính năng: (Đính kèm trong file)
    + Dòng U serial: U30, U70, U120, U250, U450, U1100, U1500, U6000. (Dành cho SMB)
    + Dòng NG serial: NG 1000-A, NG 5000 –A (Dành cho enterprise).


    NETASQ dòng U Serial và dòng NG Serial có 7 module chức năng chính như sau:
    1. Antivirus: Kết hợp giữa ClamAV và Kaspersky AV, khả năng chặn virus lên tới 99%
    2. Antispam: Khả năng phân tích theo ngữ cảnh giúp doanh nghiệp của bạn đứng ngoài cuộc chơi của các spammer
    3. IPS – Phòng chống tấn công: Bẻ gẫy mọi phương tiện tấn công của kẻ phá hoại nhằm vào server hoặc máy dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp.
    4. Firewall : Tường lửa ngăn chặn xâm nhập bất hợp pháp.
    5. VPN: Khả năng kết nối giữa các chi nhánh và người dùng ở xa tới trụ sở chính
    6. Lọc web: Chặn các trang web, các từ khóa và các ứng dụng không phù hợp với công việc của doanh nghiệp. VD: báo điện tử, facebook, yahoo...
    7. Quét lỗ hổng hệ thống Network Analyzer (SEIZMO): Tính năng SEIZMO này liên tục quét các máy tính trong mạng và báo cho người quản trị biết máy nào tồn tại lỗ hổng cần phải cập nhập bản vá. SEIZMO rất hữu ích khi trong doanh nghiệp bạn triển khai các server quan trọng.




    II.MAIL SECURITY – NETASQ MFILTRO



    MFILTRO có những đặc điểm ưu việt như sau:
    1. Giá thành phù hợp nhưng cung cấp những giải pháp tiên tiến.
    2. Xóa bỏ toàn bộ mail rác, nhưng đảm bảo bạn không mất bất kì email nào. (Bạn có thể lấy lại những mail mà thiết bị cho là mail rác).
    3. Block toàn bộ Mail chứa virus và những link độc hại nhưng đảm bảo bạn không mất bất kì mail nào. (Bạn có thể lấy lại những mail mà thiết bị cho là chứa virus, và những link độc).
    4. Giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện với người dùng, cấu hình nhanh chóng.
    Product Range: M200, M500, M1000, M300


    Kết hợp những công nghệ tiên tiến:
    – SMTP protocol analysis
    – Heuristic rules
    – Semantic analysis
    – Detection of anti-spam counter measures
    – HTML patterns
    – Anti-scam and Anti-phishing filters
    – Early detection of mass virus propagation
    – Detection of undelivered mail notifications
    Tính năng User Quarantine:
    • Central quarantine: đặt tất cả thư rác vào trong một folder để người quản trị có thế quản lí.
    • Per-user quarantine: mỗi user có một thư mục trên MFILTRO, báo cáo hoạt động hàng ngày và truy cập webmail chứng thực.
    Tính năng Sandbox priview:
    Sandbox priview làm việc trong trình duyệt bất kỳ, bằng cách click vào một e-mail trong User quarantine. Hình ảnh, những link chứa mã độc, những phần mềm độc hại sẽ không hiển thị trong mail, do đó, chúng sẽ không được kích hoạt. Vì vậy, hệ thống của bạn sẽ trở nên an toàn.
    Cấu hình đơn giản, nhanh chóng (10 phút):


    Giử Anh , Chị tài liệu kỹ thuật NETASQ , tài liệu test kỹ thuật của NETASQ với các hãng Checkpoint, Juniper , Fortinet, Astaro… Dowload tài liệu NETASQ.rar
    Hỗ trỡ kỹ thuật NETASQ liên hệ hotline : 0948.78.78.55




    Quý khách hàng có nhu cầu mượn thiết bị Finestar phân phối để test kỹ thuật xin liên hệ or đăng kí tại Yêu cầu thử nghiệm/demo thiết bị

  • #2
    Mình bên đơn vị nhà nước bên minh yêu cầu vấn đề bảo mật thông tin rất cao , bên mình yêu cầu sản phẩm firewall tốt nhưng sản phẩm thuộc những nước trung lập như : Nga , Pháp , Anh , Nhật, Đức .... ( Ngoại trừ Mỹ , Trung Quốc ) . Mình sẽ liên hệ với bạn nếu được mình cần thiết bị demo vì bên mình triển khai khá nhiều

    Comment

    Working...
    X