• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

CÔNG TY TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CÔNG TY TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    I. SVTECH - CHẶNG ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CÔNG TY TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
    Chính thức thành lập vào năm 2001, đầu tiên là nhà phân phối độc quyền của Sun Mycrosystem tại Việt Nam. Với những nỗ lực đi lên không ngừng, SVTECH xứng đáng nhận được các giải thưởng tôn vinh của các đối tác lớn hàng đầu thế giới trong quá trình phát triển, kể đến như:
    • Năm 2004: Đứng đầu danh sách nhà cung cấp chính Sản phẩm và Dịch vụ của Sun Microsystems tại Việt Nam.
    • Năm 2007: Giải thưởng vinh danh Nhà cung cấp thiết bị lưu trữ tốt nhất khu vực Asia South của Sun Microsystems.
    • Năm 2008: Giải thưởng danh dự cho Nhà cung cấp thiết bị lưu trữ tốt nhất khu vực Asia South của Sun Microsystems.
    • Năm 2010: Đối tác hạng cao nhất Elite Partner của Juniper.
    • Năm 2014: Nhận giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp Viễn thông tốt nhất của nhóm phần mềm IBM.
    Đến nay, sau bề dày hoạt động hơn 14 năm trong lĩnh vực, SVTECH tự hào là công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam và khu vực.
    II. TÍCH HỢP HỆ THỐNG – SVTECH.
    1. Tích hợp hệ thống (System Integration – SI) là lĩnh vực hoạt động chính của SVTECH. Với quan hệ hợp tác với các hãng hãng đầu thế giới như: Oracle, Juniper, Hitachi, IBM… Tích hợp hệ thống ưu thế cạnh tranh của SVTECH trong suốt hơn 14 năm qua. Đứng đầu danh sách những công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam. Được công nhận qua các dự án quy mô ở cấp độ quốc gia đến khu vực. Với những lợi thế cực mạnh của mình, SVTECH luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng các giải pháp Viễn Thông - Công Nghệ Thông Tin từ tổng thể đến chuyên sâu tùy vào nhu cầu, mong muốn và năng lực khai thác của khách hàng.
    Yếu cố cốt lõi là nền tảng của SVTECH nằm ở năng lực được thể hiện qua các mặt: Năng lực tư vấn (khả năng nghiệp vụ), năng lực triển khai (khả năng kỹ thuật) và năng lực dịch vụ (khả năng cung cấp dịch vụ sau bán hàng). Các năng lực này là tích lũy của nhiều yếu tố được hình thành và phát triển trong suốt quá trình đi lên và phát triển bền vững của SVTECH.
    III. NHỮNG ĐIỀU KIỆN CẦN CÓ CỦA MỘT CÔNG TY TÍCH HỢP HỆ THỐNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
    1. Đối tác mạnh – Yếu tố nền tảng: Trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, đối tác là yếu tố nền tảng quan trọng nhất, SVTECH hợp tác với những đối tác là hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: Oracle, Juniper, Hitachi, IBM… Để hợp tác mang đến những công nghệ tích hợp hệ thống hàng đầu, đảm bảo cập nhật những xu hướng mới nhất, tối ưu nhất trong thời gian nhanh nhất tới khách hàng trong nước và khu vực.
    2. Kiến thức – Năng lực triển khai: SVTECH với hơn 60% nhân sự là đội ngũ kỹ sư với năng lực được công nhận ở cấp quốc tế. Giành được hơn 300 chứng chỉ cao cấp của đối tác công nghệ cấp cao như IBM, Sun Oracle, HBS, Juniper, BMC...
    3. Kinh nghiệm – Năng lực nghiệp vụ: Là điều tiếp theo chúng tôi nhấn mạnh , hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực. SVTECH đã chinh phục những khách hàng với yêu cầu phức tạp nhất, bằng chứng cho điều này, bạn có thể lắng nghe khách hàng nói gì về chúng tôi?
    4. Cơ sở vật chất – Hiện đại và luôn cập nhật: Là yếu tố quan trọng tiếp theo. SVTECH với 2 phòng LAB đặt ở 2 trụ sở chính ở TP.HCM và Hà Nội, được cập nhật thường xuyên những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, tại đây tất cả các sản phẩm, giải pháp được đưa ra chạy thử để kiểm nghiệm và loại trừ sai sót trước khi đến tay khách hàng.
    5. Năng lực dịch vụ - Cam kết tối ưu: Quan trọng hơn cả vẫn là sự cam kết về chính sách dịch vụ tối ưu và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đặt yêu cầu của khách hàng là tôn chỉ hoạt động. SVTECH cam kết đem lại những giải pháp với chất lượng cao nhất - chi phí thấp nhất.
    SVTECH – Hội tụ đủ tất cả các yếu tố của một công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.
    Keyword: cong ty tich hop he thong hang dau Viet Nam
Working...
X