• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dây nhảy quang Multimode (MM) chất lượng giá tốt

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dây nhảy quang Multimode (MM) chất lượng giá tốt

    Dây nhảy quang Multimode (MM) chất lượng giá tốt
    Dây nhảy quang Multimode (MM) có lõi sợi quang Multimode đường kính 50 micromet hoặc 62.5 micromet; dây nhảy quang Multimode vẫn được đặt trong ống lỏng đường kính 125 micromet, vỏ ngoài 2.0 hoặc 3.0 milimet.
    Dây nhảy quang sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao, hoặc hàng nhập khẩu chính hãng; các loại dây nhảy có vỏ bọc, có kẹp đầu, chiều dài theo yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách đang có nhu cầu tìm mua dây nhảy quang, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
    Click image for larger version

Name:	day-nhay-quang-alantek-mm-sc-sc-3m.jpg
Views:	29
Size:	35.4 KB
ID:	421992

    Các loại dây nhảy quang Multimode hiện có trên thị trường
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Multi-mode . Mỗi loại với loại đầu khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng tùy vào nhu cầu của quý khách hàng. Một số loại thông dụng hiện nay như
    Dây nhảy quang Multimode LC-LC
    Dây nhảy quang Multi mode SC-SC
    Dây nhảy quang Multi-mode ST-ST
    Dây nhảy quang Multimode FC-ST
    Dây nhảy quang Multi-mode SC-LC
    Viễn Thông Xanh chuyên phân phối dây nhảy quang giá rẻ, dây nhảy quang singlemode tại Hà Nội chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO,CQ theo yêu cầu khách hàng.

  • #2
    cám ơn bạn đã đăng tin vào diễn đàn vnpro.org. Bạn có thể hướng dẫn cho các thành viên khác cách phân biệt nhanh các giao tiếp SC, ST, FC?
    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

    Comment

    Working...
    X