• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

ASUS ra mắt tai nghe dành cho game thủ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ASUS ra mắt tai nghe dành cho game thủ

    Cerberus – một sản phẩm mới của ASUS vừa được ra mắt. Tai nghe Cerberus dùng nam châm 60mm, giúp sản phẩm có chất lượng bass tốt hơn, tạo được cảm giác xa gần cho âm thanh nghe được. Tai nghe này cũng được thiết kế thêm phần đệm chống ồn xung quanh và dây dài lên đến 2.5m.

    Với việc đẩy mạnh tiếng bass, người chơi game có thể nghe và đoán được hướng của âm thanh như tiếng bước chân, tiếng súng v.v… Với lớp đệm chống ồn, người dùng có thể tận hưởng âm thanh trung thực nhất mà không bị phân tâm với tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra tấm đệm này còn giúp êm tai, tránh đau do cấn nếu phải mang trong thời gian dài.



    ASUS Cerberus được thiết kế để có thể tương thích với hầu hết các sản phẩm công nghệ tiên tiến như smartphones, tablet hay PC. Tai nghe được tặng kèm cáp nối dài 1.3m hình chữ Y để tách cổng audio và cổng mic, giúp nới rộng chiều dài dây lên đến 2.5m. Lọc micro của Cerberus có thể được tháo rời dễ dàng để có thể dùng cho các thiết bị như điện thoại. Dây gốc của Cerberus dài 1.2m, chỉ có một cổng cắm nhưng 4 chấu, giảm thiểu tối đa vấn đề vướn dây hoặc những phức tạp nếu có nhiều cổng kết nối.

    Cấu hình tham khảo:

    60 mm neodymium-magnet drivers
    Detachable foam-filter boom mic
    In-line microphone with mute switch
    2.5m total cable length
    3.5 mm, 4-pole headphone and mic connector with 1.2m cable length
    Includes 1.3m Y-cable extension with separate 3.5 mm headphone and mic jacks
    Compatible with most smartphones, tablets, desktop and laptop computers
    Weight: 266g (with cable)


    Nguồn techpowerup
    Last edited by to_night; 14-01-2014, 10:02 AM.

  • #2
    thiết kế trông đơn giản, nhưng tính năng cũng được

    Comment

    Working...
    X