• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

6 Deals về Data và Analytics đã thay đổi cuộc chơi trong năm 2019

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 6 Deals về Data và Analytics đã thay đổi cuộc chơi trong năm 2019

    Thị phần của data, analytics, machine learning và AI đã thay đổi rất khác so với một năm trước sau một loạt các thương vụ mua bán lớn. Sau đây là một cái nhìn tổng quan trong năm 2019.



    Thi trường data và analytics rất khác nhiều so với đầu năm 2019. Bao gồm data, data management, analytics, business intelligence, machine learning, artificial intelligence (AI) và các công nghệ liên quan.

    Gần như mọi CIO đều có ít nhất một trong số các công nghệ này được triển khai hoặc trong danh sách mong muốn của họ. Các công nghệ tiên tiến hơn thì sẽ khó khăn hơn trong việc triển khai.

    Một trong những nơi dễ thấy nhất để chứng kiến ​​sự thay đổi thị trường này trong năm qua là giữa các nhà cung cấp liên quan đến data và analytics. Cho dù đó là một công ty điện toán đám mây lớn với data, analytics và AI là một phần của nền tảng của nó hay nhà cung cấp nền tảng nhỏ hơn đang tìm cách thêm các tính năng và chức năng vào danh mục đầu tư hiện tại của mình, cũng đã có một số vụ mua lại lớn vào năm 2019.

    Các nhà cung cấp cũng nhận ra rằng khối lượng công việc data và analytics sẽ chuyển sang điện toán đám mây. Streaming, real-time data, analytics là những công nghệ chính được nêu trong một vài trong số các vụ mua lại này. Trí tuệ nhân tạo cũng là một lĩnh vực quan trọng để đầu tư. Ngoài ra còn có một nỗ lực tích hợp giữa machine learning và data management để thêm business intelligence vào danh mục dịch vụ và sản phẩm họ cung cấp.
Working...
X