• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chuẩn bị gì cho kì thi online lấy chứng chỉ cisco ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuẩn bị gì cho kì thi online lấy chứng chỉ cisco ?

    CHUẨN BỊ GÌ CHO KÌ THI ONLINE LẤY CHỨNG CHỈ CISCO ?

    “ Trải nghiệm về bài thi Cisco mà tôi có được là cách đây nhiều năm, tôi đã lên lịch kiểm tra ở một địa điểm cách nhà tôi khoảng 90 dặm ”


    Click image for larger version

Name:	CHUẨN BỊ GÌ CHO KÌ THI ONLINE LẤY CHỨNG CHỈ CISCO_01.jpg
Views:	6
Size:	124.5 KB
ID:	424765


    Tôi đã làm điều này vì trung tâm đó cho phép tôi thực hiện bài thi vào thứ Bảy. Lái xe vào buổi sáng sớm thứ Bảy hôm ấy, tôi chẳng có gì ngoài sự căng thẳng, và khi ngồi ngoài hành lang bên ngoài phòng kiểm tra để xem lại các flashcards của mình, tôi càng lo lắng hơn về kì thi thực tế.

    Điều đáng nhớ duy nhất trong lần trải nghiệm ấy là bài kiểm tra được thực hiện tại một cơ sở học tập cao hơn, những nhân viên ở đấy rất tốt bụng, họ chụp ảnh rồi khích lệ tinh thần tôi, vì tôi chắc chắn rằng họ nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng của tôi như hàng trăm người dự thi trong những năm qua.

    Khi đến lúc phải gia hạn chứng chỉ Cisco đó, tôi đã thực hiện bài thi tại một Trường cao đẳng cộng đồng ở địa phương, gần nhà tôi hơn rất nhiều và tôi đã có một kế hoạch! Tôi thức dậy từ sớm, thưởng thức bữa sáng và trên đường đến điểm thi tinh thần tôi đã thoải mái hơn rất nhiều, không còn quá căng thẳng như lần đầu tiên. Vì tôi nhận ra rằng cho dù tôi có lo lắng hay hồi hộp đến đâu thì điều đó cũng không thể thay đổi kết quả của bài kiểm tra. Khi đến trường cao đẳng cộng đồng, đúng như tôi mong đợi, tôi đã được chào đón nồng nhiệt bởi người sẽ dẫ̂̃n tôi vào phòng thi, đưa cho tôi tấm bảng trắng, cho một ít kẹ̣o cứng để tôi thưởng thức trong khi kiểm tra và chúc những điều tốt đẹ̣p nhất.

    Tôi đã vượt qua bài kiểm tra, nhưng điều quan trọng là tôi thực sự thích trải nghiệm. Trường cao đẳng cộng đồng đó đã trở thành địa điểm mặc định mới cho tất cả các kỳ thi Cis-co và các kỳ thi ngành khác của tôi.

    Với tất cả những gì đang diễn ra trong thời điểm đại dịch và các sự cố ngừng hoạt động, bài thi trở thành một trải nghiệm hoàn toàn khác. Cisco, cũng như các nhà lãnh đạo ngành khác yêu cầu kiểm tra để chứng minh kiến thức, vì thế đã kéo dài thời gian các bài test online tại nhà. Đó cũng là chủ đề chính của bài viết này.

    Bạn nên mong đợi gì sẽ đến vào ngày online của bạn? Cho đến nay trong trận đại dịch này, tôi và gia đình vẫ̂̃n không bị nhiễm virus, và tôi rất muốn giữ nó như vậy. Sức khỏe vẫ̂̃n là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.
    Quá trình thi trực tuyến không khác nhiều so với việc trực tiếp đến trung tâm khảo thí. Khi bạn đã sẵn sàng cho kỳ thi của mình, hãy truy cập trang web của kỳ thi Pearson VUE, đăng nhập và thanh toán cho bài kiểm tra.

    Sau đó, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn chọn địa điểm thi. Tôi đã chọn tùy chọn “Test From Home, và người ta giải thích cho tôi rằng vào ngày kiểm tra của tôi sẽ có giám thị kiểm tra tham gia và giám thị sẽ giám sát bài kiểm tra của tôi.

    Cũng có một phần mềm nhỏ phải được tải lên máy tính xách tay của tôi để giám thị sẽ cảnh báo nếu tôi mở bất kỳ loại ứng dụng nào trong kỳ thi của mình.

    Không phải lo lắng, tôi nghĩ, vì tôi sẽ ở bàn làm việc của mình, và tất cả sẽ ổn.

    Sau khi thanh toán và lên lịch cho kỳ thi của mình, tôi đã sẵn sàng. Tôi chuẩn bị trước khoảng 15 phút, đăng nhập, tải xuống phần mềm và bắt đầu giao tiếp với người chào hỏi của Pearson VUE, người đã chào đón tôi đến với nền tảng.
    Những điều bạn cần biết trong ngày thi

    Bây giờ, có một số điều tôi nghĩ đáng để chuyển cho những bạn đang có ý định tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cisco trực tuyến:
    • Đầu tiên, bạn chỉ được phép bật một màn hình và kết nối với máy tính của mình trong suốt kỳ thi trực tuyến. Nếu bạn có kết nối 2 màn hình, bạn sẽ được yêu cầu ngắt kết nối vật lý với màn hình thứ 2.
    • Thứ hai, bạn không được phép uống bất cứ thứ gì trừ khi đựng trong cốc thủy tinh trong suốt.
    • Thứ ba, điện thoại di động, đồng hồ và tất cả các vật dụng cá nhân khác của bạn phải để xa tầm tay.

    Thứ tư, máy ảnh của bạn phải hoạt động và bật trong suốt thời gian thi.
    • Thứ năm, bạn không được phép nói chuyện với bất kỳ ai khác trong quá trình kiểm tra.
    • Và cuối cùng, và có lẽ là thách thức nhất đối với cá nhân tôi, bạn cần phải ngồi yên trong toàn bộ bài kiểm tra.

    Trong khi kiểm tra, tôi thực sự chưa bao giờ nhìn thấy giám thị. Tôi đoán rằng (và thật ra tôi cũng không có cơ sở) giám thị cũng đang theo dõi những thí sinh khác. Sau khi tôi hoàn thành bài kiểm tra và thoát khỏi môi trường kiểm tra, người chào mừng Pearson VUE đã chào đón tôi quay lại. Cô chúc mừng tôi đã hoàn thành tốt kỳ thi và đạt điểm 912/1000. Cô ấy hỏi tôi nếu tôi có bất kỳ câu hỏi nào. Tôi đã trả lời không, và cô ấy chia tay tôi. Nhìn chung, tôi phải nói rằng đó là một trải nghiệm tích cực.

    Tôi nghĩ điều quan trọng, đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy cho gia đình biết rằng bạn không thể bị quấy rầy trong lúc kiểm tra. Một trong những điều mà trình chào Pearson VUE chỉ ra là bất kỳ sự sai lệch nào so với các thông số đã đặt ra rất có thể sẽ làm mất hiệu lực bài kiểm tra của bạn. Hoàn toàn yên tĩnh cũng rất quan trọng.

    Chúc các bạn thành công tốt đẹ̣p trong quá trình luyện thi và kiểm tra của mình. Hãy biết rằng tôi tin tưởng vào bạn và hoàn toàn tin tưởng rằng bạn cũng có thể đạt được chứng chỉ của Cisco! Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị, chuẩn bị, chuẩn bị và sau đó là thi. Chúc mọi người thành công!

    Mai Trâm.


    Click image for larger version

Name:	CHUẨN BỊ GÌ CHO KÌ THI ONLINE LẤY CHỨNG CHỈ CISCO_02.jpg
Views:	2
Size:	142.8 KB
ID:	424766
Working...
X