• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thac mac voi Firewall SmoothWall!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thac mac voi Firewall SmoothWall!

    Chào mọi người!
    Hiện nay mình đang thử nghiệm Smoothwall firewall. Cấu hình mình sử dụng gồm 2 NIC: RED and Green. Mình có thể truy cập internet từ Green thông RED NIC.
    Tuy nhiên, mình chỉ muốn các User chỉ truy cập được một số dịch vụ(nói nôm na là có thể dùng như các firewall khác để block dịch vụ, content fillter... )nhưng không biết làm thế nào. Có cần cài đặt thêm gì không?

    Mong các bác giúp nhé.

  • #2
    "mình chỉ muốn các User chỉ truy cập được một số dịch vụ"
    ý bạn muốn chặn tất cả các giao dịch, trừ một số giao dịch được phép?
    "để block dịch vụ, content fillter..."
    cái này khác cái trên à nghen. Thường để làm điều này thì người ta cho phép tất cả các giao dịch trừ một số giao dịch không được phép.
    Smoothwall lâu rồi mình không dùng nhưng nó có giao diện web base dễ dàng cho phép bạn làm những việc đó mà không cần phải cài thêm gì cả (trừ việc bạn cần nhiều tính năng content fillter có thể Smoothwall không hỗ trợ).
    Một project khác dựa trên Smoothwall là IPCop.
    Nguyễn Hữu Nghị
    Tel: 84-98-221-9103
    Yahoo ID: hnlovefor

    Comment

    Working...
    X