• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ebook hướng dẫn cơ bản về biên dịch Kernel trong Linux

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ebook hướng dẫn cơ bản về biên dịch Kernel trong Linux

    Đối với người dùng đã quen với những hệ điều hành "đóng" như Window thì khái niệm biên dịch lại nhân là một khái niệm hết sức lạ lẫm. Điều này cũng dễ hiểu vì kernel của các hệ điều hành "đóng" hiển nhiên là "đóng" và người dùng bình thường không thể có cơ hội tiếp cận với mã nguồn của nhân để có thể biên dịch lại nhân nếu muốn. Trong khi đó, mã nguồn của nhân Linux hoàn toàn "mở" và đây là điều kiện rất thuận lợi cho vấn đề biên dịch lại nhân. Câu hỏi được đặt ra là tại sao lại cần phải biên dịch lại nhân Linux ?
    Để trả lời cho câu hỏi này và làm cách nào biên dịch nhân thì các bạn có thể tham khảo ebook dưới đây. Đặc biệt dành cho nguời mới bắt đầu tìm hiểu Linux.

    Phan Quốc Khanh
    Email: qk_1612@yahoo.com
    Moblie: 0919.19.99.39 :101:
Working...
X