• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Công nghệ đèn chiếu sáng solid light của camera giám sát Avtech

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Công nghệ đèn chiếu sáng solid light của camera giám sát Avtech

    Từ khi các sản phẩm camera Avtech có mặt ở thị trường Việt Nam, đã gây được sự chú ý từ khách hàng. Những nhà thầu lắp đặt camera đã dành sự quan tâm đặc biệt tới camera Avtech, vì sản phẩm không chỉ đạt chất lượng, tính ổn đỉnh cao mà còn có những tính năng vượt trội, điển hình là tính năng solid light.
    Mặc dù công nghệ solid light đã được ứng dụng trong các sản phẩm của Avtech từ rất lâu, nhưng cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn là tính năng được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Vì sao tính năng này lại được người tiêu dùng đánh giá cao như vậy.
    Thứ nhất: Góc hồng ngoại có thể điều chỉnh được
    Đèn chiếu xa (Solid Light) có thể phát ra độ sáng phù hợp và đều nhau khi xem ở góc nhìn rộng, ánh sáng mạnh, chiếu được ở xa nhờ vào độ dài tiêu cự (góc nhìn hẹp).
    Thứ 2: Một điểm nổi bật khác của công nghệ này là tuổi thọ đèn LED lâu hơn
    Đèn chiếu xa (Solid Light) với thiết kế bảng mạch đặc biệt và sử dụng một khe nhiệt để đèn LED có thể thoát nhiệt nhanh hơn. Tuổi thọ của đèn LED có thể kéo dài trong 3 nhờ vào thiết kế của đèn chiếu xa (Solid Light).
    Thứ 3: Đèn solid ligh có thể điều khiển ánh sáng thông minh tiên tiến
    Khi một vật thể hay một người đến gần camera vào ban đêm thì đèn chiếu xa (Solid Light) sẽ cảm nhận được và tự động điều khiển lượng ánh sáng để tránh quá sáng và vẫn cho hình ảnh rõ nét.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về các tính năng nổi trội của camera giám sát Avtech. Các bạn có thể vào diễn dàn:
    cameraavtech.vn hoặc vào trang facebook: https://www.facebook.com/AVTECHVIETNAM?fref=ts
Working...
X