• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dịch Vụ Email Hosting Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dịch Vụ Email Hosting Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp ?

    Dịch vụ Email hosting dành cho doanh nghiệp là dịch vụ chạy máy chủ email được cung cấp bởi một công ty dịch vụ web hosting. Nó cung cấp tài khoản email trên tên miền của công ty cũng như quản lý các tài khoản email. Việc sử dụng email hosting cho doanh nghiệp thường cung cấp các tính năng e-mail cao cấp với chi phí thấp.



    Các dịch vụ email doanh nghiệp được cung cấp bởi công ty lưu trữ, họ sử dụng tên miền của doanh nghiệp để làm địa chỉ email cho doanh nghiệp. Một cách dễ hiểu hơn ví dụ: nếu tên miền của bạn là ngoisaoso.net, các tài khoản email tùy chỉnh sẽ được tạo ra trên miền công ty của bạn sẽ là: hotro@ngoisaoso.net. Dịch vụ này có thể được thuê ngoài cũng như có thể được quản lý trong văn phòng công ty. Đối với các nhà doanh nghiệp lớn họ quản lý các email doanh nghiệp của họ riêng biệt và không thuê dịch vụ ngoài và họ kiểm tra các email gửi đến và gửi đi.

    NHƯỢC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ EMAIL MIỄN PHÍ

    Dịch vụ email miễn phí được sử dụng bởi mỗi cá nhân, nhưng có các doanh nghiệp lại tận dụng các dịch vụ lưu trữ email miễn phí, tuy nhiên đây không phải là luôn luôn an toàn hay thuận lợi cho việc gửi những email doanh nghiệp quan trọng và bí mật. Một trong những nhược điểm lớn của email miễn phí là yếu tố bảo mật. Các tài khoản email được tạo ra bằng cách sử dụng các dịch vụ miễn phí dễ bị hack và đang thường xuyên bị tấn công bởi các spammer. Nó cũng không thành công trong việc cung cấp bảo mật hoàn toàn và vào những thời điểm địa chỉ email của bạn bị các công ty tiếp thị dòm ngó, thì điều tất yếu sẽ xảy ra là hộp thư chứa đầy rác và spam mail, chắc chắn điều này khá là khó chịu. Một bất lợi của việc sử dụng email miễn phí là nó là đơn giản và không thể được sửa đổi theo nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa, trong một số các máy chủ email miễn phí hạn chế việc gửi các file đính kèm.

    ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRỮ EMAIL DOANH NGHIỆP

    Khi sử dụng dịch vụ email miễn phí không phải là luôn luôn an toàn, thì các tổ chức kinh doanh nên xem xét việc thuê dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp, nó không chỉ đảm bảo các email doanh nghiệp của họ mà còn giúp họ trong việc quản lý các tài khoản email của nhân viên và khách hàng tốt hơn. Hơn nữa, với dịch vụ này tính xác thực của các tổ chức doanh nghiệp phát triển giúp trong việc xây dựng lợi thế thương mại. Có một số lợi thế của việc sử dụng email hosting cho dự án kinh doanh.
    • Với một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp đáng tin cậy và chuyên nghiệp, thì email của bạn có thể được tùy biến và cho phép các tổ chức để ước tính số lượng tài khoản email đó sẽ được cần thiết cùng với dung lượng lưu trữ.
    • Nó cung cấp tính năng bảo mật đầy đủ cùng với sự riêng tư. Dịch vụ email doanh nghiệp sẽ hạn chế sự tấn công từ các tin tặc vào những tên miền, email của bạn và với các bộ lọc thư rác mạnh mẽ thì dịch vụ này giúp cho doanh nghiệp hạn chế thư rác.
    • Theo dịch vụ của một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp chuyên nghiệp, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ email hấp dẫn và tốt nhất trên tên miền của công ty, điều này sẽ giúp bạn tạo ra một ấn tượng tốt từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
    • Dịch vụ email doanh nghiệp cũng đã xây dựng các tường lửa để bảo vệ các tài khoản email từ sự tấn công của virus và các mối đe dọa internet khác. Dịch vụ này cũng quản lý các tài khoản email hoàn toàn , việc giám sát các vấn đề về kinh doanh của công ty nhằm làm giảm nỗ lực và tiết kiệm thời gian của công ty.
    NGOI SAO SO - Dịch Vụ Email Hosting Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp ?
    Nguồn: https://www.ngoisaoso.net/Blog/ly-do...ghiep-517.html
    Chúc bạn thành công.
    Last edited by ngtringhia; 28-08-2015, 02:09 PM.
    | NGÔI SAO SỐ Network trợ giúp kiểm tra tên miền đã có chưa? chính xác - nhanh chóng - miễn phí, hosting giá rẻ cho sinh viên và giải pháp email doanh nghiệp tốt nhất.
Working...
X