• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

hosting giá rẻ nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • hosting giá rẻ nhất

    Dịch vụ hosting gia re : sieutocviet.com/hosting-gia-re-cho-sinh-vien-4.html được cài đặt hỗ trợ cấu hình dựa theo nhu cầu và xu thế sử dụng mã nguồn của khách hàng, có thể tương thích tốt với các mã nguồn phổ biến như Wordpress, Joomla, NukeViet... và các mã nguồn lập trình bằng nguồn ngữ PHP, ASP .NET.
    Máy chủ sử dụng cho Hosting gia re được đầu tư bài bản với các thiết bị chuyên dụng cấu hình cao, cộng với việc tối ưu Web server nhằm nâng cao tốc độ hoạt động của máy chủ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc truy cập vào các website của khách hàng nhanh hơn.
    Hosting gia re : sieutocviet.com/hosting-gia-re-3.html là dịch vụ Hosting hoạt động từ khá lâu, Hosting này phù hợp cho các webmaster xây dựng web/blog, với ưu điểm giá rẻ và tốc độ khá nhanh, dù trong thời gian bị đứt cáp nhưng vẫn load ổn định.
    Hosting giá rẻ tại sieutocviet.com đáp ứng hầu hết các mã nguồn mỡ thông dụng như: Joomla, Wordpress, Opencart, Magento, Drupal, vBulletin, xenforo .v.v..
    Để đăng ký sử dụng gói Hosting gia re vui lòng liên hệ với kinh doanh của chúng tôi theo thông tin bên dưới
    Lưu ý! Nếu khách hàng có thẻ sinh viên còn hiệu lực được giảm giá đến 40% gói hosting giá rẻ

    Hosting việt nam nên dùng
    Công ty Siêu Tốc Việt là công ty về lĩnh vực tên miền, hosting được thành lập từ năm giữa tháng 10/2010
    Với 5 năm hoạt động, đội kỹ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, giống như cái tên, chúng tôi hỗ trợ rất nhanh chóng.
    Sử dụng phần cứng SSD tăng độ truy xuất cho dữ liệu, áp ụng những phần mềm tối ưu hóa như: Litespeed tăng cường bảo mật, giảm thiểu tấn công DDOS, hạt nhân Cloudlinux tăng khả năng bảo mật cho hosting Linux, Sử dụng các Control hiệu quả như Cpanel/ Directadmin/ Plesk

    Sử dụng phần cứng SSD tăng độ truy xuất cho dữ liệu, áp ụng những phần mềm tối ưu hóa như: Litespeed tăng cường bảo mật, giảm thiểu tấn công DDOS, hạt nhân Cloudlinux tăng khả năng bảo mật cho hosting Linux, Sử dụng các Control hiệu quả như Cpanel/ Directadmin/ Plesk
    Hosting giá rẻ cho sinh viên có các gói cước cực kỳ tiết kiệm - gói thấp nhất chỉ Free 5 Ngày và phương thức thanh toán đơn giản - thanh toán qua thẻ cào điện thoại, ngân lượng, bảo kim. Quý khách có thể thanh toán từng tháng
    Hỗ trợ nhanh chóng
    Vì cho phép thanh toán theo từng tháng và mong muốn hợp tác lâu dài, Myth-hosting luôn hỗ trợ khách hàng của mình nhanh nhất có thể.
    Tốc độ vượt trội
    Hosting gia re cho sinh viên được đặt tại Việt Nam, bảo đảm tốc độ truy cập trong nước ổn định và nhanh.
    hosting gia re hosting giá rẻ chỉ 20k/ tháng : http://sieutocviet.com/hosting-gia-re-3.html
Working...
X