• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mua 10 tặng 2 - Mua camera nhận quà bao đã

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mua 10 tặng 2 - Mua camera nhận quà bao đã

    Bạn đang cần một giải pháp an ninh cho công ty, cửa hàng hay gia đình của bạn.....? bạn đang cần 1 đơn vị lắp đặt camera uy tín, tận tâm và dịch vụ tốt? Hãy đến với Sài Gòn New, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự an tâm hài lòng với các thiết bị an ninh tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

    Sài Gòn New được với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt huyết và tận tâm từng thi công rất nhiều công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

    Công ty Sài Gòn New hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực Camera quan sát, các thiết bị an ninh, thiết bị áo trộm, báo cháy, thiết bị viễn thông, thiết bị văn phòng, thiết bị mạng... với xu thế đang phát triển nhanh chóng, chúng tôi đang dần mở rộng các linh vực kinh doanh và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.Click image for larger version

Name:	fe0d48371de9e5b7bcf8.jpg
Views:	9
Size:	113.2 KB
ID:	421363

    Hiện tại Sài Gòn New đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho các tín đồ của dòn Camera KBONE
    ►Khuyến mãi mua 10 tặng 2 khi mua các sản phẩm KBONE Home IP
    ♦Thời gian khuyến mãi từ 05/02 đến hết ngày 22/02/2020
    ►Áp dụng cho toàn bộ khách hàng
    Nhanh tay liên hệ Sài Gòn New để nhận khuyến mãi
    Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:
    CÔNG TY SÀI GÒN NEW
    Website: www.camerasaigon.com.vn
    Email: saigonnewmedia@gmail.com
    Hotline: 1900 8888 76

Working...
X